ข่าวดี! ธ.ก.ส. เปิดรับสมัครงาน ฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ

21 พ.ค. 2563 | 06:25 น.

ธ.ก.ส.เปิดรับสมัครงานสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อเป็นพนักงานระดับ 4ปฏิบัติงานประจำ ฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยีและสารสนเทศ

ด้วยธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. มีความประสงค์จะสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อเป็นพนักงานระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำ ฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยีและสารสนเทศปีบัญชี 2562โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ตำแหน่งที่รับสมัคร

1.พนักงานปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ ระดับ 4 จำนวน 10 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

1 อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่สมัคร)

2.สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ศาสตร์คอมพิวเตอร์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ระบบสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ การจัดการสารสนเทศ วิทยาการสารสนเทศคอมพิวเตอร์ การพัฒนาซอฟต์แวร์ วิศวกรรมเครือข่ายสื่อสาร วิศวกรรมคอมพิวเตอร์และเครือข่ายโทรคมนาคม วิศวกรรมโทรคมนาคม วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิควิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์-อุตสาหกรรม จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรองภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2563

3. หนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ภาค ก. ของสำนักงาน ก.พ. (ถ้ามี)ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ภายในวันที่ปิดรับสมัคร

4.หากมีประสบการณ์และมีความสามารถในการพัฒนาโปรแกรม จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ดังนี้(1) FrontEnd -WEB Application, html, JavaScript, ReactJS, AngularJS, Mobile Application, React native, Flutter(2)BachEnd –Golang, JAVA(3)Data Analytic –Python, R(4)Devops –CI/CD, Jenkins, Ansible, Container

5.หากมีประสบการณ์ด้าน Admin ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์หรือด้าน Operate ระบบ ATM หรือด้านการออกแบบระบบเครือข่ายสื่อสาร หรือด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ การพัฒนาโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับระบบ Mobile-Banking หรือโปรแกรมอื่น ๆ จากสถาบันการเงินการธนาคารจากบริษัทเอกชน ส่วนงานราชการ สถาบันอื่น ๆ มีระยะเวลารวมกันไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

6. หากมีใบรับรองในสายอาชีพคอมพิวเตอร์ เช่น CISSP, CISA, CISM, CompTIA, IPTE ฯลฯ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

7.สามารถปฏิบัติงานเป็นกะ และเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้

8.มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษได้ดี

2 พนักงานประชาสัมพันธ์ ระดับ 4 จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

1.อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่สมัคร)

2.สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ด้านประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ การโฆษณา การตลาด เทคโนโลยีการศึกษา โสตทัศนศึกษา การตลาดดิจิทัลนิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรองภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2563

3.หนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ภาค ก. ของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ภายในวันที่ปิดรับสมัคร

4. มีความรู้ความสามารถในการอ่าน พูด เขียน และใช้ภาษาไทยได้เป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถปฏิบัติหน้าที่ในการจัดกิจกรรม (Event) และการเป็นพิธีกร หรือ MC (Master of Ceremonies) ได้

5.มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป Microsoft Word และ Microsoft Excel ได้เป็นอย่างดี

6.เป็นผู้ที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย และเดินทางปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆทั้งสิ้น

7. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ถ้ามีผลคะแนนทดสอบ TOEIC ไม่น้อยกว่า 500 หรือมีผลคะแนนทดสอบ TOEFL (แบบ PBT) ไม่น้อยกว่า 500 หรือ TOEFL (แบบ IBT) ไม่น้อยกว่า 55 หรือมีคะแนน IELTSไม่น้อยกว่า 5 ซึ่งผลคะแนนการทดสอบภาษาอังกฤษต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี (นับถึงวันที่สอบสัมภาษณ์) ธนาคารจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

 

สมัครทางเว็บไซต์ : http://www.irecruitbaac.com วันที่เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่บัดนี้ - 15 มิถุนายน 2563

 อ่านต่อได้ที่: https://www.jobthaidd.com/jobs-id33504.html?fbclid=IwAR1A6jFO1-DwkDsDormV3j2GcT0Lb6OumyD09oXpOZZHPPcz-l7VupZ2jeU