เอไอเอส ผนึกอเมซอน แจกฟรีเดอะวันซิม พร้อมประกันโควิด

30 เม.ย. 2563 | 03:48 น.

เอไอเอส ผนึกอเมซอน แจกฟรีเดอะวันซิม พร้อมประกันโควิด

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอส ได้ร่วมกับอเมซอน คาเฟ่ เมื่อซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าภายในร้านราคาใดก็ได้ พร้อมรับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ความคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พ.ค. 63 นี้ ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ

 

สำหรับความร่วมมือกับคาเฟ่ อเมซอน ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งเจตนารมย์ที่สอดคล้องกันของภาคเอกชนไทยที่ต้องการช่วยคนไทยได้เข้าถึงความคุ้มครองประกันภัย COVID-19 ด้วยวิธีการที่ง่ายและสะดวกที่สุด ด้วยร้านคาเฟ่ อเมซอน ถือเป็นร้านกาแฟยอดนิยมของคนไทย และมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ เราจึงได้จัดเตรียมสิทธิพิเศษมอบฟรีประกันไวรัสโคโรนาผ่านซิมเติมเงิน เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม ให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าภายในร้านคาเฟ่ อเมซอน โดยมอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท รวมทั้ง มีค่ารักษาพยาบาลหากตรวจพบเชื้อไวรัส จำนวน 5,000 บาท จากบริษัท ทิพยประกันภัย รวมอยู่ด้วย

เอไอเอส ผนึกอเมซอน แจกฟรีเดอะวันซิม พร้อมประกันโควิด

ด้านนายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ในฐานะผู้บริหารแบรนด์ คาเฟ่ อเมซอน กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า การดูแลคนไทย เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะภายใต้สถานการณ์ที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ยังสร้างผลกระทบในสังคมไทยอยู่ในปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ ห่างกัน แต่ไม่ห่างไกล ร่วมเป็นกำลังใจ สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ คาเฟ่ อเมซอน มอบให้กับลูกค้าและ ผมเชื่อมั่นว่า สิทธิประโยชน์ในการมอบความคุ้มครองประกันภัย COVID-19 นี้ จะเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่สร้างประโยชน์ต่อคนไทยได้อย่างทั่วถึง

 

    ทั้งนี้ หลังจากที่ลูกค้าซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าใดก็ได้ที่ร้าน คาเฟ่ อเมซอน จะสามารถขอรับซิมเติมเงิน เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม  และสามารถเปิดซิมใช้งานและกดลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน *777*951#โทรออก โดยจะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองในวันถัดไปนับจากกดรับสิทธิ์ผ่านหมายเลขดังกล่าว โดยสิทธิ์ประกันจะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์/หมายเลขบัตรประชาชนเท่านั้น สามารถรับสิทธิ์ที่ คาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขา กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ โดยสิทธิ์ในการรับซิมแจกฟรี 1 สิทธิ์/1 ท่าน นอกจากนี้ เดอะวันซิม ยังมอบสิทธิพิเศษช่วง Work From Home 

 

ด้วยความบันเทิงอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น ฟรีเน็ตเล่นยูทูปไม่อั้นเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน, ฟรีเน็ตดูหนังผ่าน AIS PLAY และฟังเพลงผ่าน JOOX รวม 1 GB ผ่าน My AIS Application พร้อมรับสิทธิ์พิเศษมากมายจากเอไอเอสพริวิเลท 

เอไอเอส ผนึกอเมซอน แจกฟรีเดอะวันซิม พร้อมประกันโควิด