แอร์พอร์ตลิงก์ แจกคนละขวดเจลล้างมือกลิ่นดอกไม้ไทย

11 เม.ย. 2563 | 11:11 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ

 

  แอร์พอร์ตลิงก์ แจกคนละขวดเจลล้างมือกลิ่นดอกไม้ไทย การมาของไวรัสโคโรนาหรือโควด-19   กลายเป็นชนวนเปลี่ยนแปลง ในหลายมิติ ของชาวโลก โดยเฉพาะ การยกเลิก การจัดงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์  ตามนโยบายรัฐบาล  งดเดินทางกลับภูมิลำเนา อย่างไรก็ตาม  แม้ ไม่มีการละเล่นตามประเพณีไทย แต่หากใคร ใช้บริการแอร์พอร์ลิงก์ วันที่ 13 เมษายน นี้ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด แจกฟรีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ กลิ่นดอกไม้ไทย ลีลาวดี มะลิ กุหลาบขาว Limited Edition ขนาดพกพา 10 ml. จากการผลิตขึ้นเองของบริษัท ให้กับผู้โดยสารด้วยความห่วงใย ที่จุดให้บริการ ลูกค้าสัมพันธ์สถานี สุวรรณภูมิ พญาไท และ จุดแจกชั่วคราวสถานีมักกะสัน ในวันจันทร์ ที่ 13 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 เป็นต้นไป

แอร์พอร์ตลิงก์ แจกคนละขวดเจลล้างมือกลิ่นดอกไม้ไทย ที่สำคัญ ยังเป็นวันแรก ของการเปิดให้บริการ ตู้จำหน่ายหน้ากากอนามัยประเภทผ้า อัตโนมัติ แห่งแรกของประเทศ ด้วยนวตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในการซื้อ การจ่าย ง่าย และปลอดภัย ด้วยวิธีสแกนคิวอาร์โค้ดจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟน เพื่อลดการสัมผัส ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อ โควิด-19 ที่ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่ สถานีมักกะสัน ลาดกระบัง พญาไท และ สุวรรณภูมิ ในวันจันทร์ที่ 13 เมษายน นี้