ไทย โคโคนัท สนับสนุนนักรบชุดขาวพิชิตโควิด-19

02 เม.ย. 2563 | 08:09 น.

ไทย โคโคนัท ร่วมพิชิต “ไวรัสโควิด-19” มอบเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราการไหลสูง และเครื่องวัดความดัน พร้อมโคโค่บุรีน้ำมะพร้าวพร้อมดื่ม แก่แพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ รพ.รามา  สถาบันบำราศนราดูร และสถาบันโรคทรวงอก

นายวรวัฒน์  ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต ส่งออกและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่แปรรูปจากมะพร้าว เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่องค์การอนามัยโลก (WHO) ประกาศให้ COVID-19 เป็นโรคระบาดใหญ่ทั่วโลก (Pandemic) ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นและขยายวงกว้างไปทั่วโลก ขณะที่ประเทศไทยนั้นมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ดังนั้นการเฝ้าระวัง  การคัดกรองโรคและการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่ง โดยเฉพาะแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานอย่างหนักตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรักษาและดูแลทั้งผู้ป่วยที่นับวันจะเพิ่มมากขึ้น

 

ไทย โคโคนัท สนับสนุนนักรบชุดขาวพิชิตโควิด-19

 

บริษัท ไทย โคโคนัท จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและให้กำลังใจ คณะแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงเจ้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ทางบริษัทจึงขอมอบผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่ม “โคโค่บุรี” (COCOBURI) มะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% จำนวน  1 แสนขวด ให้กับแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ ร.พ.รามา , สถาบันบำราศนราดูร และสถาบันโรคทรวงอก

โดยการส่งมอบครั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจกับการทำงานของแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ในการร่วมกันรักษาและดูแลผู้ป่วยทุกคนให้หายจากไวรัสโควิด-19 ลดการแพร่ระบาด รวมทั้งการคิดค้นหาวัคซีนป้องกัน เพื่อให้คนไทยทุกคนปลอดภัยและผ่านพ้นวิกฤติไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ต่อไปให้ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

 

ไทย โคโคนัท สนับสนุนนักรบชุดขาวพิชิตโควิด-19

ไทย โคโคนัท สนับสนุนนักรบชุดขาวพิชิตโควิด-19

 

 

อย่างไรก็ดี บริษัทได้เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด โดยสนับสนุนให้คู่ค้า  พันธมิตร ตลอดจนพนักงานได้เฝ้าระวังและป้องกันการรับเชื้อ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สเปรย์แอลกอฮอล์หรือเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ การทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ต่างๆ การให้ความรู้วิธีป้องกันและเฝ้าระวัง การรณรงค์ให้สวมหน้ากากอนามัยในกรณีเดินทางไปแหล่งชุมชนหรือพื้นที่แออัด เพื่อป้องกันความเสี่ยง ทั้งตนเองและครอบครัว #เราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน