เจดีเซ็นทรัล เปิดทางร้านค้าขายออนไลน์ สู้โควิด

30 มี.ค. 2563 | 11:22 น.

เจดีเซ็นทรัล เปิดข้อเสนอพิเศษหนุนร้านค้าออฟไลน์ขึ้นออนไลน์ หลังโควิด-19 กระทบช่องทางออฟไลน์ ลูกค้าหันมา Work From Home และช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่ม หวังช่วยเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ที่ภาวะคนหลีกเลี่ยงการเดินทาง และเก็บตัวอยู่ในบ้าน

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล  เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ที่ประชาชนส่วนใหญ่ ต้องเก็บตัวอยู่ในที่พักอาศัย และทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) เพื่อ ตอบสนองนโยบายภาครัฐในการเว้นระยะห่างทางสังคมนั้น ส่งผลให้บรรดาผู้ประกอบการรายย่อย ที่มีหน้าร้านจำนวนมาก ต่างได้รับ ผลกระทบจากรายได้ที่ลดลง ทางเจดีเซ็นทรัลได้เล็งเห็น และตระหนัก ถึงสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้มอบ สิทธิพิเศษ ให้ผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ และยังไม่ได้เปิดร้านค้าบนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลร่วมมาเป็นร้านค้าพันธมิตรได้ในช่วงนี้ เพื่อได้มีโอกาสขยายช่องทาง การจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ และมีรายได้จากการขายทางออนไลน์เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยได้อีกทางหนึ่ง”

เจดีเซ็นทรัล เปิดทางร้านค้าขายออนไลน์ สู้โควิด

สำหรับมาตรการสนับสนุน และสิทธิพิเศษที่แพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลมอบให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยในการเปิดร้านค้าออนไลน์ในตั้งแต่วันนี้ จนถึง 19 เมษายน พ.ศ.2563 นี้ได้แก่ ระยะเวลาการพิจารณาเปิดร้านค้าออนไลน์ที่ใช้เวลาสั้น และง่ายขึ้น ,เอกสารในการพิจารณาการเปิดร้านค้าออนไลน์ที่โปร่งใส ไม่ยุ่งยาก,ค่าคอมมิชชั่นฟรีนาน 3 เดือน ,ทีมงานที่ช่วยสนับสนุนข้อมูลทางเทคนิคทางการขายบนเจดีเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น การตั้งค่าร้านค้า การลงสินค้า การตกแต่งร้านค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงคู่มือ การใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ประกอบการรายย่อย จะไม่พลาดสิทธิประโยชน์ในการค้า

อย่างไรก็ตามบริษัทยังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย แบรนด์พันธมิตร ซัพพลายเออร์ และคู่ค้า เพื่อตอบสนองลูกค้าอย่างดีที่สึด ในช่วงสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในปัจจุบัน ทั้งในเรื่องการรับประกันของแท้ 100% การควบคุมราคาสินค้า การส่งสินค้ารวดเร็วภายใน 24 ชั่งโมง การรักษาความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของการส่งสินค้า รวมถึง การให้สนับสนุนช่วยเหลือผู้ค้าของเราให้ผ่านช่วงเวลาไปให้ได้อย่างดีที่สุด