LH Bank จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต รุกตลาดประกันชีวิต

17 มี.ค. 2563 | 12:04 น.

LH Bank ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต เป็น Exclusive Partnership รุกตลาดประกันชีวิต ผสานจุดแข็ง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ยุคดอกเบี้ยขาลง

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank)เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ (Exclusive Partnership)กับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อนำจุดแข็งและความเชี่ยวชาญของทั้งสององค์กรมามุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจ Bancassurance นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีผ่านนวัตกรรมและแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

LH Bank จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต รุกตลาดประกันชีวิต

“การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งสำคัญนี้อยู่ภายใต้แนวคิดในการตอบโจยท์ทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีความหลากหลายและเหมาะกับทุกช่วงวัยมากยิ่งขึ้น ให้ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและครอบคลุมกับความต้องการในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองด้านสุขภาพ การออมเพื่ออนาคต การสร้างความมั่นคงให้แก่ครอบครัว และการบริหารเงินในวัยเกษียณ เป็นต้น อีกทั้งจะนำนวัตกรรมและแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ทันสมัย  มาใช้เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ” นางสาวชมภูนุชกล่าว 

ด้านนายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (MTL)กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับความสัมพันธ์ครั้งสำคัญ เพื่อร่วมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนในทุกช่วงของชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้าของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ รวมไปถึงการพัฒนาทักษะบุคลากรทั้งในรูปแบบ Reskill และ Upskill ที่สอดคล้องกับโลกยุคดิจิทัล  และสามารถตอบโจทย์ความต้องการในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัว (Personalized) เข้าถึงความต้องการรายบุคคลได้มากยิ่งขึ้น 

ทั้งนี้เพื่อประกาศเป็น Exclusive Partnership อย่างเป็นทางการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และ เมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “LH Bank Happy Life 919 (มีเงินปันผล)” ซึ่งเป็นแบบประกันชีวิตประเภท Index Linked ที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้ได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นจากการลงทุนในระดับสากล โดยอ้างอิงการลงทุนจากดัชนีภายใต้การบริหารจัดการของผู้เชี่ยวชาญที่มีกลยุทธ์การลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลายทั่วโลก ถือเป็นประกันชีวิตที่เหมาะกับ  ภาวะดอกเบี้ยขาลงในปัจจุบัน โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อผ่านธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาเท่านั้น

นอกจากนั้น เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมแบบประกันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ไว้อย่างหลากหลาย เช่น LH Bank Elite Health สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับที่มากกว่า สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี สร้างความอุ่นใจและหมดกังวลเพราะความคุ้มครองสุขภาพจะอยู่ดูแลคุณไปจนแก่เฒ่า LH Bank Unit Linked ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนที่มีความยืดหยุ่นและคล่องตัวสูง สามารถกำหนดรูปแบบการประกันให้ตอบโจทย์ในทุกช่วงจังหวะชีวิต เช่น ปรับเปลี่ยนทุนประกัน จัดสรรการลงทุนให้ตรงกับความต้องการ เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนผ่านการลงทุนในกองทุนรวมที่มีการคัดสรรมา ผนวกกับความแข็งแกร่งของกองทุนจาก LH Fundรวมทั้งมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัว (Personalized) เช่น แผนความคุ้มครองสุขภาพที่หลากหลาย ประกันชีวิตแบบคุ้มครองตลอดชีพ และประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ระยะกลาง อีกด้วย

"เพื่อมอบความอุ่นใจเพิ่มเติมให้กับลูกค้าของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต ทั้งประกันภัยรายเดี่ยวและประกันกลุ่ม จากความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)เมืองไทยประกันชีวิตจึงมอบความคุ้มครองเพิ่มเติมจากสิทธิ์ตามกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอยู่ ฟรี!  เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “MTL Click”พร้อมลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์ที่มีอยู่แล้ว จะได้รับสิทธิความคุ้มครองทันที โดยคุ้มครองกรณีเสียชีวิต ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา รับเงินชดเชย 100,000  บาท หรือรับเงินชดเชยรายวัน 1,000 บาทต่อวัน เมื่อเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาลที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา สูงสุดไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง เพียงครั้งเดียวดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “MTL Click”ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 และรับความคุ้มครองได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563