“ซีคอนสแควร์” เมินไวรัส ทุ่มพันล้าน รีโนเวตรับสายสีเหลือง

16 มี.ค. 2563 | 10:46 น.

“ซีคอนสแควร์” อัดงบ 1,000 ล้านบาทรีโนเวตพื้นที่กว่า 27,000 ตรม.  ผุดโซนใหม่ “มันมัน” รวมกว่า 150 ร้านค้า รับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เปิดบริการกลางปี 2564

นายตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบลงทุน 1,000 ล้านบาทเพื่อปรับพื้นที่บริเวณฝั่งโรบินสัน ชั้น G, 2 และ 3 รวม 27,000 ตร.ม.  พร้อมดีไซน์ใหม่ รวบรวมทั้งคีออส  ป๊อปอัพ สโตร์ ร้านอาหาร และร้านค้า กว่า 150 ร้านค้า เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ ภายใต้ชื่อโปรเจกต์ “มันมัน”( MUNx2)  ที่เน้นร้านค้า  อีเว้นต์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ฯลฯ ที่แตกต่างจากที่อื่น และรองรับกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการหลังจากที่รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เปิดให้บริการในกลางปี 2564

“ซีคอนสแควร์” เมินไวรัส ทุ่มพันล้าน รีโนเวตรับสายสีเหลือง

                     ตะติยะ ซอโสตถิกุล

โดยภายใน MUNx2 แต่ละพื้นที่ แต่ละชั้นจะมีคอนเซ็ปต์ความมันที่แตกต่างกันออกไป อาทิ ชั้น G  : MUN of Styles  แหล่งรวมของมันมันแบบมีสไตล์ และ Shop ที่มีดีไซน์ไม่ธรรมดา ให้คนซื้อชิคๆ คนขายคูลๆ อย่างร้าน Custom Space by TWK Shop ที่จะเนรมิตมอเตอร์ไซค์ Vespa, Peugeot, Lambretta ออกมาในสไตล์ของคุณ ที่มีคันเดียวในโลก  ชั้น 2 : MUN Rak Lok ถึงชีวิต Slow Life แต่หัวใจเราเต้น Fast  จะเป็นความมันในแนวรักษ์โลก Organic และ Farm Activities ไม่เหมือนใครได้ที่นี่ เช่น Zensoul Farm ร้าน Organic Farm featuring เห็ด Milky และ Workshop ปลูกผัก                   

 

ชั้น 3 : MUN Sand Box  มันหยุดโลก พื้นที่ให้ชาว Start Up มาปล่อยของ หรือ Collab กับเหล่าสาวก Games , Models พร้อมด้วย TCDC ศูนย์ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์เลื่องชื่อ มาใน Conceptใหม่ “Creative Food and Retail”,  Too Fast To Sleep  Co-working space ชื่อดัง มาในรูปแบบ Intend สุดๆกับ Too Fast Infinity ที่มาตั้งฐานความมันไปด้วยกัน  และเชื่อมทุกความมันของทุกชั้นด้วย 'The Steps' ไฮไลท์สุดสร้างสรรค์ของโครงการ

“ซีคอนสแควร์” เมินไวรัส ทุ่มพันล้าน รีโนเวตรับสายสีเหลือง

“โครงการ MUNx2 อยู่ระหว่างการเร่งก่อสร้าง และคาดว่าจะเปิดได้อย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2 ปีนี้  โดยในขณะนี้ มีร้านค้าที่จับจองพื้นที่แล้วประมาณ 50% โดยปัจจุบัน ซีคอนสแควร์ มีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายช็อปปิ้งเฉลี่ย 8 หมื่นคนในวันธรรมดา และ 1.2 แสนคนในวันหยุด”