กรุงเทพประกันชีวิตคว้ารางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ 

08 ก.พ. 2563 | 03:20 น.

 กรุงเทพประกันชีวิต  รับรางวัล Most Innovative Health Insurance Product Thailand บริษัทยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ จากงาน International Finance Awards 2019 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของกรุงเทพประกันชีวิตที่โดดเด่นด้านการพัฒนาประกันสุขภาพ 

 

อรนุช  สำราญฤทธิ์  ผู้อำนวยการอาวุโส สายประกันชีวิต บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า กรุงเทพประกันชีวิตรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ผ่านการพิจารณาจากสื่อชั้นนำระดับสากลอย่างนิตยสาร International Finance ที่มอบรางวัลระดับโลกให้แก่บริษัทในสาขา Most Innovative Health Insurance Product Thailand  แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมในระดับสากลด้านการพัฒนานวัตกรรมและผลการดำเนินงานขององค์กร  โดยบริษัทได้สร้างสรรค์ผลงาน  เพื่อส่งเสริมให้ภาคอุตสาหกรรมการเงินเติบโตและก้าวหน้าขึ้นผ่านกิจกรรมมากมาย   อีกทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านประกันสุขภาพให้ครอบคลุมและมีคุณภาพ รวมถึงการให้บริการหลังการขายทั้งการให้บริการ การเคลม และดูแลผู้เอาประกันภัยที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพประกันชีวิตคว้ารางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ 

ที่ผ่านมาบริษัทมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและการบริการด้านผลิตภัณฑ์   ไม่เฉพาะแต่การสร้างความมั่งคั่ง  แต่ยังมุ่งสร้างความมั่นคงให้แก่ผู้เอาประกันควบคู่ไปด้วย  แต่สิ่งที่จำเป็นเมื่อมีการวางแผนทั้ง 2 ด้านแล้ว การปกป้องคุ้มครองความเสี่ยงด้านสุขภาพนับเป็นประเด็นที่สำคัญที่สุด  ที่ทำให้หลายปีที่ผ่านมามีการพัฒนาแบบประกันด้านสุขภาพให้ครอบคลุมและเข้าถึงคนในทุก ด้าน อาทิ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมทุกช่วงอายุ  ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ครอบคลุมความหลากหลายของโรคและรูปแบบในการรักษา ที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน  ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน โรคร้ายแรง การคุ้มครองรายได้กรณีเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล  คุ้มครองการรักษาที่ทันสมัยและการแพทย์ทางเลือก 

รวมถึงบริการต่างๆ เช่น การเพิ่มโรงพยาบาลคู่สัญญาให้ครอบคลุม ปรับปรุงระบบการเคลมมีประสิทธิภาพ สะดวกสบาย และรวดเร็ว มีช่องทางการขายและเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับแบบประกันมากขึ้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษและกิจกรรมเกี่ยวกับสุขภาพให้ผู้เอาประกันได้รับบริการที่ดีที่สุด โดยมีการบริการบีแอลเอ เอเวอรี่ แคร์( BLA Every Care ) สายด่วนสุขภาพและ BLA Assistance Line ผู้ช่วยส่วนตัว ซึ่งเป็นบริการที่ดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อนเจ็บป่วย ระหว่างเจ็บป่วย และหลังการรักษา ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าและคุณภาพการบริการที่ดีที่สุด

กรุงเทพประกันชีวิตคว้ารางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ 

"เชื่อมั่นว่า นวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพที่ยอดเยี่ยม จะสามารถตอบรับความต้องการและเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม ช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษา ส่งผลให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีชีวิตที่ยืนยาว โดยรางวัลที่ได้รับนี้นับเป็นกำลังใจที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้ทุกภาคส่วนในองค์กรของกรุงเทพประกันชีวิต  พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการ ตัวแทน และที่ปรึกษาด้านการเงิน ให้มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพยิ่งขึ้นไป เพื่อความสุขที่มากกว่าของทุกคน"อรนุชกล่าวทิ้งท้าย