ครั้งแรกในไทย แรลลี่บนรถไฟฟ้า“บีทีเอส”

21 ม.ค. 2563 | 07:48 น.

รถไฟฟ้าบีทีเอส จัดกิจกรรมแข่งขันแรลลี่บนรถไฟฟ้าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 20 ปี เชิญผู้สนใจจับมือกันมาเป็นคู่ ร่วมสร้างประสบการณ์ตลอดเส้นทางบีทีเอส รายได้ทั้งหมด ร่วมสมทบทุนสร้างตึกสงฆ์อาพาธ “ศรีธรรมราชา” จังหวัดนครศรีธรรมราช  

 

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดให้บริการประชาชนมาเป็นระยะเวลา 20 ปี โดยครบรอบไป               เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562  ที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม BTS SkyTrain Rally ซึ่งถือเป็นกิจกรรมแรลลี่บนรถไฟฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความขอบคุณต่อผู้โดยสารที่ได้ให้ความไว้วางใจ และใช้บริการระบบรถไฟฟ้าบีทีเอสมาตลอดเวลา 20 ปี

รถไฟฟ้าบีทีเอส จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจจับคู่จูงมือกันมาสมัครเพื่อร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่พ่อแม่  คู่พ่อลูก คู่แม่ลูก คู่เพื่อนซี้ หรือคู่เพื่อนรัก เพื่อกระชับความสัมพันธ์และสร้างประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันโดยกิจกรรม BTS SkyTrain Rally จะมีขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ค่าสมัครคู่ละ 920 บาท 

ครั้งแรกในไทย แรลลี่บนรถไฟฟ้า“บีทีเอส”

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครได้ที่www.berving.com.โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันประมาณ 2,000 คน   รายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปร่วมสมทบทุนสร้างตึกสงฆ์อาพาธ ศรีธรรมราชา  จังหวัดนครศรีธรรมราช

นายสุรพงษ์ กล่าวต่อว่า กิจกรรมนี้เน้นให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมกันวางแผนและตัดสินใจ คิดแก้ไขปัญหา เพื่อความสนุกสนาน ได้เรียนรู้ และรู้จักสถานที่สำคัญตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า  โดยกติกาการแข่งขัน เพียงคู่แข่งขันมีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน เพื่อใช้ในการลงทะเบียน และเล่นเกมส์ตอบคำถาม ทำกิจกรรมทัศนศึกษาหา RC ตามสถานีรถไฟฟ้าที่กำหนดได้

ครั้งแรกในไทย แรลลี่บนรถไฟฟ้า“บีทีเอส”
   
ทั้งนี้ ทีมที่ชนะได้คะแนนสูงสุด จะได้รับรางวัลบัตรเดินทางฟรี 3 ปี จำนวน 2 ใบ มูลค่า 306,600 บาท/ทีม รางวัลที่ 2 เดินทางฟรี 2 ปี จำนวน 2 ใบ มูลค่า 204,400 บาท/ทีม  และรางวัลที่ 3 เดินทางฟรี 1 ปี จำนวน 2 ใบ มูลค่า 102,200 บาท/ทีม รวมทั้งรางวัลชมเชยอีก  20 รางวัล และยังมีของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ในช่วงเย็นหลังจบการแข่งขัน จะมีงานจัดเลี้ยงขอบคุณผู้เข้าร่วมแข่งขัน พร้อมกับมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง ณ ลานแอโรบิค สวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร