“สรยุทธ”มาศาลแล้ว ลุ้นฟังฎีกาคดีไร่ส้ม

21 ม.ค. 2563 | 02:45 น.

“สรยุทธ” มาศาลแล้ว ลุ้นฟังฎีกาคดีไร่ส้ม

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา

 

วันที่ 21 ม.ค.63  ที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ถ.นครไชยศรี วันนี้ในเวลา 10.00 น. ศาลนัดอ่านคำพิพากษาฎีกา คดีบริษัท ไร่ส้มฯ เบี้ยวแจ้งการชำระค่าโฆษณาส่วนเกิน บมจ.อสมท จำนวน 138 ล้านบาท ของรายการ “คุย คุ้ยข่าว” ระหว่างปี 2548-2549  ที่ บจก.ไร่ส้ม และนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการเล่าข่าวชื่อดัง จัดดำเนินรายการ ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีพิเศษ 2 เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นางพิชชาภา หรือนางชนาภา บุญโต อายุ 50 ปีเศษ อดีตพนักงาน บมจ.อสมท มีหน้าที่จัดทำคิวโฆษณา , บจก.ไร่ส้ม , นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อายุ 53 ปีเศษ กก.ผจก.บจก.ไร่ส้ม และอดีตพิธีกรรายการเล่าข่าวชื่อดัง , น.ส.มณฑา ธีระเดช อายุ 46 ปีเศษ พนักงาน บจก.ไร่ส้ม เป็นจำเลยที่ 1- 4 คดีหมายเลขดำ อ.313/2558

 

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 08.45 น. นายสรยุทธ อดีตพิธีกรรายการเล่าข่าวชื่อดังโดย ที่ได้ประกันตัวระหว่างฎีกาสู้คดี 5 ล้านบาท เดินทางมาถึงศาลเพื่อมาฟังคำพิพากษา ซึ่งมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน โดยนายสรยุทธ ได้เดินเข้าไปภายในบริเวณศาลทันที ขณะที่วันนี้มีผู้ประกาศข่าวและเพื่อนที่เคยร่วมงานกับนายสรยุทธ เช่น น.ส.พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือ ไบร์ท และนายภาษิต อภิญญาวาท หรือ ไก่ พิธีกรรายการข่าวชื่อดังที่เคย จัดรายการกับ นายสรยุทธ รวมทั้งดาราและผู้จัดละครชื่อดัง อาทิ แดงธัญญา โสภณ ก็เดินทางมาให้กำลังใจนายสรยุทธ ที่ศาล ฯ ด้วย

 

 สำหรับการดูแลบริเวณโดยรอบศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง มีเจ้าหน้าตำรวจจาก สน.สามเสน จำนวน 14 นาย  และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวก ร่วมกับเจ้าหย้าที่รักษาความปลอดภัยจากศาล ดูแลความสงบเรียบร้อย