แฮชคิวบ์บุกไทยจัดสัมมนาสินทรัพย์ดิจิทัลระดับเอเชีย 

26 พ.ย. 2562 | 05:40 น.

แฮชคิวบ์ จัดงาน Asia Crypto Investment Forum สัมมนาด้านสินทรัพย์ดิจิทัลระดับเอเชีย กระตุ้นคนไทยเข้าใจเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถูกต้อง หนุนให้นำเทคโนโลยีใช้งานได้จริง28 พ.ย.นี้

 

นาย Young Ho Kim ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮชคิวบ์ จำกัด (Hashcube) ผู้ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายและให้บริการรับฝากอุปกรณ์ขุดสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจร เผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายจัดงานให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล ตั้งแต่พื้นฐานว่าสินทรัพย์ดิจิทัลมีที่มาที่ไปอย่างไร จึงจัดงาน Asia Crypto Investment Forum (ACIF) สัมมนาด้านสินทรัพย์ดิจิทัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ภายในงานประกอบด้วยหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสินทรัพย์ในปัจจุบันให้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Cryptomind, 

แฮชคิวบ์บุกไทยจัดสัมมนาสินทรัพย์ดิจิทัลระดับเอเชีย 

อนาคตของการขุดบิทคอยน์ที่จะยากขึ้นเท่าตัวภายในกลางปีหน้า จาก BITMAIN, การใช้งานกระเป๋าเก็บบิทคอยน์ออนไลน์ จาก BTC.com, การใช้งานเว็บแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล จาก Bitkub, การกู้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Coinloan, ความปลอดภัยในอุปกรณ์จัดเก็บบิทคอยน์ จาก CoolbitX, การเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เป็นการตลาด จาก Hdac, ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของโลกสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Tokenizer และการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลจาก Hashcube และ Hashmax

โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 9.00-17.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอน กรุงเทพฯ นักลงทุน นักธุรกิจ รวมถึงผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถเข้าร่วมงานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย