ไทยพาณิชย์ช่วยลูกค้าประสบภัยน้ำท่วม พักหนี้ 3 เดือน ลดดอกเบี้ย 100%

10 ก.ย. 2562 | 12:21 น.

ธนาคารไทยพาณิชย์ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าประสบภัยน้ำท่วม ออกมาตรการพักชำระหนี้นานสูงสุด 3เดือน ลดดอกเบี้ยสูงสุด 100% ของอัตราดอกเบี้ย เดิมนานสูงสุด 3 เดือน พร้อมขยายเวลาชำระหนี้นานสูงสุด 5 ปี

               นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคาร ไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารไทยมีความห่วงใยในสวัสดิภาพความเป็นอยู่ของลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม จึงออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้ารายย่อยเร่งด่วนคือ ลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัย พักชำระหนี้สูงสุด 3 เดือน ลดอัตราดอกเบี้ยได้สูงสุด 100% ของอัตราดอกเบี้ยเดิมภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือนและขยายระยะเวลาในการผ่อนชำระสูงสุด 5 ปี

ไทยพาณิชย์ช่วยลูกค้าประสบภัยน้ำท่วม  พักหนี้ 3 เดือน ลดดอกเบี้ย 100%

               สำหรับลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ พักชำระหนี้สูงสุด 3 เดือน และขยายเวลาผ่อนชำระสูงสุด 3 เดือน  ลูกค้าสินเชื่อหมุนเวียน(Speedy Cash) พักชำระหนี้สูงสุด 3 เดือน ลดอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 50% ไม่เกิน 4 รอบบัญชีและสินเชื่อส่วนบุคคล(Speedy Loan)พักชำระหนี้สูงสุด 3 เดือน ลดอัตราดอกเบี้ยได้สูงสุด 100% ของอัตราดอกเบี้ย และขยายเวลาชำระสูงสุด 2 เดือน  ส่วนลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อย(SSME)พักชำระหนี้สูงสุด 3 เดือนลดอัตราดอกเบี้ยได้สูงสุด 100% ของอัตราดอกเบี้ยเดิมภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือนและขยายระยะเวลาในการผ่อนชำระสูงสุด 3 ปี

“ลูกค้าของธนาคารที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ สามารถติดต่อขอรับมาตรการช่วยเหลือได้ที่สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกแห่ง โดยสามารถลงทะเบียนขอรับมาตรการช่วยเหลือได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562

  ไทยพาณิชย์ช่วยลูกค้าประสบภัยน้ำท่วม  พักหนี้ 3 เดือน ลดดอกเบี้ย 100%