โออาร์ เปิดรับสมัครเยาวชนร่วมกิจกรรม ค่ายเยาวชน เมล็ดพันธุ์เพื่ออนาคต OR ในอาเซียน 2019

05 ก.ย. 2562 | 09:58 น.

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เตรียมจัดกิจกรรม ค่ายเยาวชน เมล็ดพันธุ์เพื่ออนาคต OR ในอาเซียน 2019 ครบรอบปีที่ 5  ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 3 – 9 พฤศจิกายน 2562  โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 กันยายน 2562
โออาร์ เชื่อมั่นในศักยภาพของเยาวชน เพราะเยาวชนคือเมล็ดพันธุ์แห่งความดีซึ่งเป็นพลังที่สำคัญของอนาคต สร้างความยั่งยืนให้กับประเทศ  โดยปีนี้เป็นการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อพัฒนาศักยภาพ กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และเปิดโอกาสให้เยาวชนในภูมิภาคอาเซียน ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้วิถีวัฒนธรรมระหว่างประเทศ สร้างเครือข่ายเยาวชนอาเซียนต่อยอดเมล็ดพันธุ์แห่งความดีอย่างยั่งยืน
โดยเปิดรับสมัครเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรี ในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ บริหารธุรกิจ และสาขาอื่น ๆ เข้าร่วมกิจกรรม ค่ายเยาวชน เมล็ดพันธุ์เพื่ออนาคต OR ในอาเซียน 2019 ครบรอบปีที่ 5 OR Seeding the Future ASEAN Camp 2019, 5th Anniversary ตอน : สู่ฝันพลังดิจิทัล Digital Aspiration ซึ่งเป็นโอกาสที่น้อง ๆ จะได้รับประสบการณ์ใหม่ สร้าง network ใหม่ ๆ กับเพื่อน ๆ ในอาเซียน พร้อมกับได้เข้าเยี่ยมชมธุรกิจของบริษัทพลังงานระดับประเทศ เป็นเวลา 7 วัน 6 คืน (ประเทศไทย) ระหว่างวันที่ 3 – 9 พฤศจิกายน 2562 ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ หากสนใจ เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้
- กด like เป็นสมาชิก ที่ Facebook Fanpage : ORSeedingTheFuture
- จัดทำ VDO แนะนำตนเองพร้อมตอบคำถาม Why do you want to join this camp? และ As a new age leader, how will you apply digital to marketing? จากนั้น Post ลงบน Timeline Facebook : ORSeedingTheFuture
- ปิดรับสมัคร วันที่ 20 กันยายน 2562 นี้
- ประกาศผลการคัดเลือกทั่วอาเซียนร่วมกัน วันที่ 3 ตุลาคม 2562
 

โออาร์ เปิดรับสมัครเยาวชนร่วมกิจกรรม ค่ายเยาวชน เมล็ดพันธุ์เพื่ออนาคต OR ในอาเซียน 2019