“ซีพี ออลล์” สร้างโอกาสการเรียนรู้

25 เม.ย. 2562 | 10:27 น.

ซีพี ออลล์สร้างโอกาสการเรียนรู้ มอบทุนการศึกษา พร้อมส่งเสริมศักยภาพคนไทยสู่บุคคลคุณภาพทุกสาขาอาชีพ

การศึกษาเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในชีวิต ปัจจุบันทั้งภาครัฐและเอกชนได้มีนโยบายที่จะส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับการศึกษาที่ดีเพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพ และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต 

“ซีพี ออลล์” สร้างโอกาสการเรียนรู้

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มีปณิธานในการให้โอกาสทางศึกษาแก่เด็กและเยาวชน ด้วยการสนับสนุนการศึกษาให้กับเยาวชนไทย โดยมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนนักศึกษา ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการมอบทุนการศึกษาไปแล้วกว่า 40,000 ทุน มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท และภายในปี 2563 ซีพี ออลล์ ยังมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมให้ประชากรทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก เยาวชน กว่า 100,000 ราย ได้เข้าถึงการศึกษาและได้รับการพัฒนาทักษะที่จำเป็น

“ซีพี ออลล์” สร้างโอกาสการเรียนรู้

ล่าสุด ในงาน วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL” ซีพี ออลล์ ยังได้ประกาศที่จะมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษา ชั้นปีที่ 3 และ 6 ให้เข้าศึกษาในระดับ ปวช. และปริญญาตรี สาขาต่างๆ ในสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ (PAT) อีกจำนวนกว่า 24,000 ทุน 

นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย กล่าวว่า ซีพี ออลล์ได้มอบโอกาสทางการศึกษามาตลอด 24 ปี จากนโยบายการให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชนให้เป็นคนเก่งและคนดี ด้วยเชื่อว่า การศึกษาจะเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างอาชีพได้อย่างยั่งยืนในอนาคต ทางซีพี ออลล์ จึงพร้อมสนับสนุนมอบทุนการศึกษาในด้านต่าง มีเป้าหมายให้เยาวชนเติบโตเป็นคนคุณภาพของสังคมและเป็นกำลังสำคัญที่จะสามารถพัฒนาประเทศให้เดินหน้าต่อไปได้ในอนาคต

“ซีพี ออลล์” สร้างโอกาสการเรียนรู้