วิกิพีเดียลบข้อมูล “บิ๊กโจ๊ก”  แฟนเพจหายวับไร้ร่องรอย

06 เม.ย. 2562 | 08:34 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากช่วงบ่ายที่ผ่านมามีการเปิดเผยคำสั่งย้าย พลตํารวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล จากตำแหน่ง ผู้บัญชาการสํานักงานตรวจคนเข้าเมือง ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสํานักงานตํารวจแห่งชาติ  มีผลวันที่ 5 เมษายน 2562 เป็นต้นไป

อ่าน | ติดต่อไม่ได้ “บิ๊กโจ๊ก” หายเงียบ หลังลือสะพัดถูกเด้งฟ้าผ่า
อ่าน | ผบ.ตร. เซ็นเอง ย้าย "บิ๊กโจ๊ก" เข้ากรุ สตช. 

 

วิกิพีเดียลบข้อมูล “บิ๊กโจ๊ก”  แฟนเพจหายวับไร้ร่องรอย

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวฐานเศรษฐกิจพยายามโทรศัพท์ติดต่อ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์อีกครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ และเมื่อสืบค้นข้อมูลของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ก็พบว่าข้อมูล เว็บไซต์วิกิพีเดีย หรือ สารนุกรมเสรี https://th.wikipedia.org ที่ใช้สืบค้นข้อมูลที่เป็นที่นิยม ก็ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์อยู่ในระบบให้สืบค้น รวมทั้งก่อนหน้านี้ แฟนเพจเฟซบุกของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ซึ่งเป็นช่องทางในการรับเรื่องราวร้องทุกข์ หรือเสนอข่าวการทำงาที่มีผู้ติตามจำนวนมาก ก็ไม่พบข้อมูลแฟนเพจดังกล่าวแล้วเช่นกัน

แต่เมื่อค้นชื่อ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ใน Google พบข้อมูลที่ค้างในแฟนเพจโชว์ที่หน้ากูเกิ้ลข้อความว่า https://th-th.facebook.com/SurachateHakparn/ สุรเชษฐ์ หักพาล  เมื่อวานนี้ เวลา 01:46 น.  วันนี้ มีโอกาสได้กราบพระที่วัด และกราบพระในบ้านทึ่เลี้ยงดูเรามาจนเติบใหญ่ไปพร้อมๆ กันครับ พาคุณแม่มาทำบุญ ที่วัดชนะสงครามครับ..

วิกิพีเดียลบข้อมูล “บิ๊กโจ๊ก”  แฟนเพจหายวับไร้ร่องรอย