นักท่องเที่ยวประทับใจ ภูชี้ฟ้าหนาว9องศา ทะเลหมอกมาเต็ม

05 พ.ย. 2561 | 04:23 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นักท่องเที่ยวประทับใจ ภูชี้ฟ้าหนาว 9 องศา ทะเลหมอกมาเต็ม แนะเตรียมเครื่องกันหนาวให้พร้อม

-5 พ.ย.61-ผู้สื่อข่าว"ฐานเศรษฐกิจ"รายงานจากภูชี้ฟ้า ตำบลตับเต่า อำเภอเทิง  จังหวัดเชียงราย สถานที่ท่องเที่ยวชมวิวทะเลหมอกยอดนิยมอันดับ 1 ของจังหวัดเชียงรายว่า แม้ว่าจะเป็นเช้าวันจันทร์ แต่ยังมีนักท่องเที่ยวกว่า 500 คน เดินเท้าฝ่าความมืดเป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ขึ้นไปรอชมทะเลหมอกแสนงามยามพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งไม่ผิดหวังได้ชมกันอย่างสมใจ ด้วยเช้าวันนี้ฟ้าเปิด ทะเลหมอกมาเต็ม ในขณะที่สภาพอากาศก็หนาวเย็นจับใจ อุณหภูมิต่ำสุดวัดได้ 9 องศาเซลเซียส บนยอดภูมีลมพัดแรง ทำให้ยิ่งทวีความหนาวเย็น เป็นที่ชื่นชอบและประทับใจของนักท่องเที่ยวที่ไปเยือน

default

นายธีรพัฒน์ บุปผาพิบูลย์ นักท่องเที่ยวที่เดินทางจากกรุงเทพมหานครขึ้นไปท่องเที่ยวบนยอดภูชี้ฟ้า เปิดเผยว่า เช้านี้อากาศดีมาก เช้าๆก่อนพระอาทิตย์ขึ้นมองเห็นดาวเต็มฟ้า หลังพระอาทิตย์ขึ้นทะเลหมอกมาเต็มแบบอลังการณ์มากๆ นอกจากนั้นยังประทับใจในเรื่องที่พักซึ่งชาวบ้านบริหารจัดการได้ดีมาก มีความสะดวกสะอาด ที่สำคัญมีความรู้สึกว่าได้ให้การช่วยเหลือให้ชาวบ้านให้มีรายได้จากนักท่องเที่ยวที่ไปเยือน

นายธีรพัฒน์ ยังฝากเตือนนักท่องเที่ยวด้วยว่า ผู้ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวบนยอดภูชี้ ตอนนี้อากาศหนาวเย็นมากแล้ว อยากให้ทุกคนเตรียมอุปกรณ์เครื่องกันหนาว เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมาให้พร้อม และที่สำคัญขณะที่อยู่บนยอดภูมีหลายจุดเป็นหน้าผาที่สูงชัน อยากให้ปฏิบัติตามคำเตือนอย่างเคร่งครัด ไม่อยากให้ชมวิวเพลินจนลืมความปลอดภัยของตัวเอง เดี๋ยวจะทำให้เที่ยวไม่สนุก
โปรโมทแทรกอีบุ๊ก