จังซีลอนผนึก 30  โรงแรมดังย่านป่าตอง จัดแคมเปญฉุดนักท่องเที่ยวเพิ่ม

05 ก.ย. 2560 | 13:01 น.
 

จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จับมือโรงแรมชื่อดังกว่า 30 แห่ง จัดแคมเปญ “Enjoy Your Stay with Jungceylon” มอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวไทย – ต่างชาติ แลกรับของที่ระลึก คูปองส่วนลด  5-50%

ประวิช2[4]

Unknown

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ร่วมกับโรงแรมชื่อดังในย่านป่าตองกว่า 30 แห่ง  จัดแคมเปญ “Enjoy Your Stay with Jungceylon” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้าพักที่โรงแรม สามารถนำคีย์การ์ดห้องพักมาแสดงที่บูธ Tourist Privilege ณ โซนเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน เพื่อแลกรับของที่ระลึก พร้อมรับคูปองส่วนลด ตั้งแต่ 5-50% จากร้านค้า รวมถึงบริการต่างๆภายในศูนย์ฯ ทันที ด้านหน้าศูนย์ฯ

Unknown-1

“แคมเปญดังกล่าว ถือเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มโรงแรมในย่านป่าตอง ในการช่วยส่งเสริมกิจกรรม ด้านการตลาดและการท่องเที่ยวร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโรงแรมแต่ละแห่ง จะมีบริการรถรับ-ส่ง นักท่องเที่ยว ระหว่างโรงแรมกับศูนย์การค้าจังซีลอน ตลอดทั้งวันอีกด้วย ดังนั้น คาดว่าแคมเปญ ดังกล่าวจะสามารถช่วยเพิ่ม Traffic ให้กับศูนย์ฯได้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 15 ในช่วงกรีนซีซั่นนี้ ทั้งนี้ ปัจจุบัน มีนักท่องที่ยวเดินทางเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯเฉลี่ย 45,000 – 50,000 คนต่อวัน” Unknown-2