เปิดวิชั่น ผู้นำ ‘วีบียอนด์’ รุกตลาด ครบเครื่องต้นน้ำถึงปลายน้ำ

07 พ.ย. 2566 | 23:50 น.

คอลัมน์ซีอีโอ โฟกัส เปิดวิชั่น ผู้นำ ‘วีบียอนด์’รุกตลาด ครบเครื่องต้นน้ำถึงปลายน้ำ กับแคมเปญใหม่ “V MAKE THE BEST DEAL” ผ่านแพลตฟอร์ม “Property Tech” รายแรกของไทย พร้อมขนบ้านมือสองลด50% ประมูลในงาน “Health&Wealth Expo 2023” ศูนย์สิริกิติ์จัดโดยเครือเนชั่น 9-12 พ.ย. นี้

 

บริษัท วี  บียอนด์  ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (VBeyond ) ตัวกลาง ซื้อ-ขาย-ลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครบวงจรด้วยแนวคิดการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งต้องการให้ผู้บริโภค คู่ค้าก้าวไปสู่จุดหมายเดียวกัน คือดีลแห่งความสำเร็จผ่านแพลตฟอร์ม “Property Tech” รายแรกของไทยและพัฒนา “ซูเปอร์มาร์เกต” เติมเต็มมิติใหม่ของวงการ อสังหาฯ ผ่านการพัฒนาแอฟพลิเคชั่น แพลตฟอร์มใหม่ รายแรกของโลก รวมทรัพย์ทุกกลุ่มทุกรูปแบบในทำเลศักยภาพไว้ในที่เดียว เพื่อช่วยลูกค้าคลิกง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ปัจจุบันได้รับความนิยมสูง มีผลการดำเนินงานเติบโตก้าวกระโดด ปีละกว่า 1,000%

 

 ย้อนเส้นทางวีบียอนด์ เกิดขึ้นเมื่อปี2557 จากการก่อตั้งของซีอีโอหนุ่ม คุณวอย “วรเดช รุกขพันธุ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “วีบียอนด์” นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่เคยทำงานในสถาบันการเงินชั้นนำของไทย นำประสบการณ์ที่ได้มาออกแบบธุรกิจ และที่สร้างชื่อให้กับวีบียอนด์ คือการเกิดสถานการณ์

โควิด-19 ทั่วโลกวิกฤตได้รับผลกระทบธุรกิจล้มตาย แต่วีบียอดน์เห็นโอกาส ทำให้สร้างโมเดลใหม่ บริการอสังหาฯ ครบวงจร วางกลยุทธ์ Online Marketing

จุดประกาย ซื้อ-ขาย-พูดคุยกับลูกค้า ผ่านโลกโซเซียล ท่ามกลางความยากลำบากของ การติดต่อเข้าถึงที่ตั้งโครงการ สำนักงานขาย สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านในห้วงเวลานั้น  ด้วยแนวคิดการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนิ่ง คุณวอย มีเป้าหมายสำคัญ นำพาองค์กรไปสู่ “Global International” การซื้อ-ขาย-ลงทุนอสังหาฯ เชื่อมผ่านแพลตฟอร์ม “Property Tech” ในหลายประเทศทั่วโลกในไม่ช้านี้

คอลัมน์ซีอีโอ โฟกัส พูดคุยกับ ซีอีโอหนุ่ม  คุณวอย แห่ง “วีบียอนด์”  ถึงวิธีคิดการนำองค์กรไปสู่เป้าหมายความสำเร็จล่าสุดมีกลยุทธ์เด็ดตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าต่อเนื่องด้วยแคมเปญใหม่ “V MAKE THE BEST DEAL” อีกก้าวที่เพิ่มความครบเครื่องเรื่องอสังหาฯ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ

วีบียอนด์

คือการสร้างดีลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ซื้อ-ขาย-เช่า-ลงทุน เรื่องซื้อที่ดิน รวมถึงตามหาผู้รับเหมา นับเป็นการบริการ สร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าจริงๆ ไม่ว่าจะซื้อบ้านโครงการไหนก็ได้ทั่วประเทศ โดยดึงทุกโครงการ ทุกดีเวลลอปเปอร์ ที่ต้องการลูกค้าซื้อ มีวีบียอนด์เป็นตัวกลางผู้ดำเนินการให้ทั้งหมด ทั้งราคา โปรโมชั่น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ง่ายขึ้น หากทำเลไหนที่ลูกค้าอยากได้แต่ปิดดีลไม่ได้ วีบียอนด์มีหน้าที่หาโครงการในทำเลเดียวกันหรือใกล้กัน ปิดดีลให้ทันที “เสมือนเพื่อนช่วยดีล ต้องการอะไร คิดไม่ออกแค่บอกเรา” 

 ไม่เพียงเท่านั้น เป้าหมายวีบียอนด์จะเพิ่มการบริการทั่วประเทศเพิ่มบุคลากรตัวแทนขาย 10,000 คนในปีหน้า ใครอยากมีบ้านสามารถติดต่อตัวแทนขายได้ทั่วภูมิภาค ผ่านเทคโนโลยีที่มีแพลตฟอร์มรองรับ รวมถึงการนำพาองค์กรไปสู่ธุรกิจกรีนตามเทรนด์โลก และก้าวสู่เป้าหมาย “Global International” ทำให้แพลตฟอร์มวีบียอนด์ไปเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มต่างประเทศ ดึงนักลงทุนหรือชาวต่างชาติที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยในไทย ซึ่งมีคอนโดมิเนียมที่ซื้อได้

กรณีลงทุน ระดมทุนเพื่อซื้ออสังหาฯ ที่เป็นชิ้นเดียวกัน ตามเกณฑ์กฎหมายกำหนด สามารถเข้าไปสนับสนุนดูแลในเรื่องนี้ อนาคตเชื่อว่าวีบียอนด์จะเป็น “Global International” โดยจะมี Agent ในต่างประเทศเข้ามาร่วมกับวีบียอนด์ ภายใน 4 ปีนี้ รวมถึง Medical Hub ตามนโยบายรัฐบาลที่เคยคาดการณ์จะเป็นศูนย์กลางระดับโลก ให้คนเข้ามารักษาพยาบาลและเกี่ยวเนื่องกับอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็นระยะสั้น ระยะกลางและระยะยาว 

ที่พลาดไม่ได้ พบกับความพิเศษที่จะนำทรัพย์มาประมูลในงาน “Health&Wealth Expo 2023” ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ซึ่งจัดขึ้นโดยเครือเนชั่น ในวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2566 ที่จะถึงนี้ โดยจะนำทรัพย์เด่นที่มีคุณภาพ ทุกที่ ทุกทำเล มาจำหน่ายในราคาพิเศษสุดๆ สำหรับการออกบูธครั้งนี้จะเป็นงานฉลองเปิดตัวธุรกิจในเครือวีบียอนด์ที่ยิ่งใหญ่ ราคาสินค้าและบริการลดครั้งแรกตั้งแต่ 20-50% และมีของสมนาคุณมากมายให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการหรือจองในวันงาน โดยวีบียอนด์ได้คัดทรัพย์เด่นในราคาต่ำกว่าทุนถึง 12 รายการ เพื่อร่วมประมูลตลอดระยะเวลาการจัดงาน

4 วัน โดยจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจร่วมประมูลทุกวัน วันละ 3 รายการ อาทิ บ้านมือ 2 จากการรีโนเวท จากราคา3 ล้านบาท ซึ่งเดิมเจ้าของแบรนด์ขอเคาะลงที่ราคา 1.2 ล้านบาท แต่วีบียอนด์จัดให้ เหลือเพียง 9.9 แสนบาท เรียกว่าบ้านราคาต่ำล้านบาท ซึ่งหาที่ไหนไม่ได้แล้ว บอกได้เลยว่าเป็นครั้งแรก และอาจจะเป็นรายแรกและรายเดียวที่นำทรัพย์มาลดราคามากถึง 50% แบบนี้ ซึ่งมีเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น

รวมถึงการจัดหาสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำอีกด้วย เรียกว่าถ้าใครอยากมีบ้าน มีเงินศูนย์บาท หรือไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท เพียงมีบัตรประชาชนและสลิปเงินเดือนเท่านั้น ก็สามารถเดินเข้ามาซื้อบ้านกับวีบียอนด์ ได้ที่บูธ A16 Hall 5-6 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงาน “Health&Wealth Expo 2023”  

เรียกว่า ครบเครื่องเรื่องอสังหาฯ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ต้องมองหา วีบียอนด์ เท่านั้น !!!

 

หน้า 17 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 43 ฉบับที่ 3,938 วันที่ 9 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566