อ.ส.ค.ลุยต่อตลาดนมโอเมก้า ออกรสชาติใหม่ กวาดลูกค้าเด็ก

14 ก.พ. 2566 | 10:53 น.

อ.ส.ค.ปลื้มนมยูเอชที โอเมก้าพลัส “ไทย-เดนมาร์ค”ยอดขายทะลุเป้า ตอบโจทย์ตลาดสุขภาพเด็ก เตรียมส่งรสชาติใหม่หวังกวาดส่วนแบ่งตลาด “นมโอเมก้า”ในประเทศเพิ่ม

นายสมพร  ศรีเมือง   ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)  เผยว่า  หลังจาก อ.ส.ค. ประสบความสำเร็จในด้านตลาดผลิตภัณฑ์ นมยูเอชที รสจืด ตราโอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์คขนาด 180 มิลลิลิตร โดยช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัยอย่างกว้างขวาง ล่าสุด อ.ส.ค.เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมนมยูเอชที โอเมก้าพลัสเพิ่มอีก 1 รสชาติ คือ รสช็อกโกแลต  เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค

อ.ส.ค.ลุยต่อตลาดนมโอเมก้า ออกรสชาติใหม่ กวาดลูกค้าเด็ก

สำหรับผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีโอเมก้าพลัส ที่ อ.ส.ค.ได้จัดกิจกรรมซอฟต์ โอเพนนิ่ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์นมยูเอชที “โอเมก้าพลัส” ตราไทย-เดนมาร์ค ครั้งแรก เมื่อเดือนกรกฎาคม 2565 จากคุณสมบัติที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นที่ชื่นชอบของตลาด และเป็นผลิตภัณฑ์นมภายใต้แบรนด์นมไทย-เดนมาร์คที่ทำยอดจำหน่ายสูงสุดให้ อ.ส.ค.ในปัจจุบัน และแนวโน้มผลิตภัณฑ์นมกลุ่มโอเมก้าพลัสในตลาดยังคงเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอัตราการเติบโตสูง

อ.ส.ค.ลุยต่อตลาดนมโอเมก้า ออกรสชาติใหม่ กวาดลูกค้าเด็ก

ทั้งนี้เนื่องจากนมกลุ่มโอเมก้าพลัสมีประโยชน์ทางโภชนาการสูงกว่าผลิตภัณฑ์นมทั่วไป ช่วยในการพัฒนาสมองและสายตา สามารถทานเป็นอาหารเสริมควบคู่กับการรับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ โดยนมยูเอชที โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์ค มีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง ช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง อีกทั้งยังเติมสารอาหารที่จำเป็นต่อพัฒนาการด้านสมองและสายตาของวัยเด็ก