เช็คด่วน! “เงินประกันรายได้ข้าว” เข้าแล้ว

24 พ.ย. 2565 | 03:15 น.

มาตามนัด ข่าวดี ชาวนาเฮ “เงินประกันรายได้ข้าว” เข้าแล้ว ตรวจสอบสถานะการโอนเงินประกันรายได้ข้าว 2565/66 เว็บไซต์ https://chongkho.inbaac.com เช็คเลยใครเงินเข้าบ้าง

โครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปี 2555/66 หรือ "ประกันรายได้ข้าว" ปี 4 มาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว 5 ชนิด กว่า 4.68 ล้านครัวเรือน ล่าสุดธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ( ธ.ก.ส.) จะเริ่มโอนเงินชดเชยส่วนต่างประกันราคาข้าวปี 2565/66 ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. 2565 เป็นต้นไป

 

แหล่งข่าวกลุ่มเกษตรกรชาวนา มีความเคลื่อนไหว ตั้งแต่เมื่อคืน หลังเที่ยงคืนเป็นต้นมานั้น ก็คาดว่า ธ.ก.ส.น่าจะโอนตั้งแต่ช่วงตี 1 แต่พอช่วงเช้าหลายคนก็ผิดหวัง ทำไมยังไม่ได้สักที บางคนก็แจ้งเพื่อนสมาชิกว่า ให้ติดต่อ ธ.ก.ส.สาขาใกล้บ้าน ว่าจะโอนวันไหน แล้วก็มีการแยกเป็นรายตำบลด้วย  ส่วนใครที่ยังไม่ได้ ต่างก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน  ล่าสุดมีคนเย้ เป็นคนแรก เป็นจังหวัดกำแพงเพชร ที่มีการโอนเงินเข้าแล้ว พร้อมโชว์สลิปโอนเงินแบบดีใจ

 

โชว์สลิป เงินเข้าแล้ว "ประกันรายได้ข้าว"

 

วิธีตรวจสอบสถานะการโอนเงินประกันรายได้ข้าว 2565/66 

เข้าไปที่เว็บไซต์ https://chongkho.inbaac.com ตรวจสอบผลการรับการสนับสนุนตามโครงการรัฐ ของ ธ.ก.ส. คลิกที่นี่

กรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลัก

ระบบจะแจ้งผลการรับเงินว่าท่านจะได้รับเงินจากโครงการประกันรายได้ข้าว 2565/66 เข้าเลขที่บัญชีไหน พร้อมวันที่โอน สาขาธกส. และสถานะการโอน สำเร็จ/หรืออยู่ระหว่างดำเนินการ

 

เช็คด่วน! “เงินประกันรายได้ข้าว” เข้าแล้ว

 

 

 

สำนักงานเกษตรอำเภอคลองขลุง  แจ้งชาวนา บัญชีที่เงินโครงการจะเข้า คือ ธ.ก.ส. เท่านั้น หากไม่มีให้รีบไปเปิด แต่เปิดแล้วไม่ต้องเอาบัญชีมาให้เกษตร!!!! เพราะเกษตรไม่มีช่องคีย์ ข้อมูลจะลิงค์กับเลขบัตรประชาชน ซึ่งถ้าอยากทราบว่าเงินเข้าบัญชีไหน เช็คที่เว็บไซต์ https://chongkho.inbaac.com

 

เช็คด่วน! “เงินประกันรายได้ข้าว” เข้าแล้ว

 

 

 

 

 

 

ธ.ก.ส สาขากำแพงเพชร

 

 

สำนักงาน ธกส จังหวัดชัยภูมิ

 

 

 

ทั้งนี้ เกษตรกรสามารถตรวจสอบข้อมูลการโอนตามช่องต่าง เพิ่มเติมได้อีก ดังนี้ นอกจาก ผ่านเว็บไซต์ https://chongkho.inbaac.com สามารถเข้าไปตรวจสอบยอดเงินได้ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่น ธ.ก.ส. A-Mobile

 

หรือ บริการเตือนเงินเข้า เงินออก ผ่านบริการ sms alert (แจ้งเตือนผ่าน เอสเอ็มเอส) สมัครใช้บริการได้ที่สาขาบริการเตือนเงินเข้า เงินออก ทางไลน์ ผ่านบริการ BAAC Connect สมัครได้ที่ ไลน์ BAAC Family

 

ทั้งนี้เกษตรกรที่ได้รับเงินสามารถ กดถอนผ่าน ATM ได้ทุกตู้บริการ ทั่วประเทศ สำหรับตู้ ATM ธ.ก.ส. ธ.กรุงไทย และ ธ.กรุงศรีฯ ฟรีค่าธรรมเนียมการถอนเงินผ่านตู้ ATM ในเขตพื้นที่เดียวกัน**

 

กรณี เบิกถอนผ่านเคาเตอร์ธนาคาร ขอความร่วมมือเป็นไปตามการนัดหมายของสาขานั้น ๆ เพื่อความสะดวกและเป็นไปตามมาตรการโควิด-19

***กรณี เกษตรกรที่ไม่ได้รับเงินดังกล่าวสามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่เกษตรอำเภอในพื้นที่ทำการเกษตรของท่านฯ

 

สำนักงานเกษตรจังหวัดอุบลราชธานี

 

 

 

ธ.ก.ส.สาขาเหล่าเสือโก้ก

 

 

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาคง ตารางนัดถอนเงินโครงการประกันพัฒนาคุณภาพข้าวฯ ปี 2565 ธ.ก.ส.สาขาคง สำหรับลูกค้าที่มีบัตร ATM สามารถถอนเงินได้ทุกตู้ทุกวันเลย

 

ธกส.สาขานครไทย จังหวัดพิษณุโลก 

 

 

 

สำนักงาน ธกส.จังหวัดศรีสะเกษ นัดโอน วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565

 

 

ธ.ก.ส. สาขาขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ

 

 

 

ธกส.สาขากันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ โพสต์เฟซบุ๊กย้ำ ตรวจสอบข้อมูลการโอนเงินโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปีการผลิต 2565/66 ครั้งที่ 1 ได้ที่ https://chongkho.inbaac.com

 

 

 

สำนักงานเกษตรอำเภอราชสาส์น จังหวัดฉะเชิงเทรา แจ้งคิว ธ.ก.ส.โอนเงิน วันที่ 28 พ.ย.65

 

 

ธกส สาขาคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร Baac แจ้งนัดรับเงินโครงการสนับสนุนค่าบริหารจัดการคุณภาพและพัฒนาผลผลิตเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปีการผลิต 2565/ 2566 ( ไร่ละ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 20 ไร่ ) ธนาคารจะโอนเงินตามที่ได้รับมอบหมายเกษตรกรที่อยู่อำเภอคำเขื่อนแก้ว ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 จำนวน 12,223 ราย จำนวนเงิน 154,119,000 บาท

 

เพื่อให้ธนาคารสามารถบริหารเงินสด และให้บริการลูกค้าได้รวดเร็ว จึงขอนัดเกษตรกรที่ต้องการถอนเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคาร มารับบริการได้ตามวันที่กำหนด ตามรายละเอียดที่ส่งมาด้วย

 

 

 

สำนักงาน ธกส จังหวัดชัยภูมิ 

 

 

 

ธ.ก.ส.สาขาราษีไศล  กำหนดการโอนเงินไร่ละ 1,000 บาท ธ.ก.ส.สาขาย่อยศิลาลาด