กลุ่มดุสิตธานีเปิดตัวโรงแรมแห่งที่ 3 ในกาตาร์ รับฟุตบอลโลก 2022

05 ต.ค. 2565 | 11:04 น.

กลุ่มดุสิตธานีเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมในต่างประเทศต่อเนื่องเตรียมเปิดตัว ‘ดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา’ โรงแรมแห่งที่ 3 ในกาตาร์ ต้อนรับฟุตบอลโลก 2022

กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมในต่างประเทศ ตอบรับการเดินทางทั่วโลกที่กลับเข้าสู่ภาวะปกติ โดยล่าสุดเตรียมเปิดโรงแรมดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา” อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคมนี้  ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่สามของกลุ่มดุสิตธานีที่เปิดในประเทศกาตาร์ พร้อมรองรับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ชูจุดเด่นทั้งทำเลใกล้แหล่งท่องเที่ยว ความสะดวกสบาย 

 

ดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา

รวมถึงบริการที่โดดเด่นภายใต้มาตรฐาน “ดุสิตธานี”
โรงแรมดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว สูง 50 ชั้น ตั้งอยู่ในย่านเวสต์เบย์ ศูนย์กลางทางธุรกิจของโดฮา อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติฮาหมัดเพียง 25 นาที ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย

 

อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ศูนย์นิทรรศการและศูนย์การประชุม, ตลาดเก่าแก่ซุก วากิฟ และ โดฮา คอร์นิช หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ที่สุดของโดฮา ซึ่งเป็นทางเดินที่สวยงามยาวเจ็ดกิโลเมตรที่มองเห็นวิวริมน้ำอันเงียบสงบ 

 

ดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา

 

โรงแรมแห่งใหม่นี้ออกแบบมาให้เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ มีพื้นที่กว้างขวาง มีการตกแต่งอย่างประณีตให้ความรู้สึกหรูหราคลาสสิกและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ มีห้องพักรวม 192 ห้อง รวมถึงห้องเพนต์เฮาส์ดูเพล็กซ์แบบสามห้องนอนที่มีพื้นที่ระหว่าง 338 ถึง 370 ตร.ม. สามารถมองเห็นทิวทัศน์เมืองอันน่าประทับใจ 

โดยมีห้องสวีทที่ใหญ่ที่สุดครอบคลุมพื้นที่ถึง 1,104 ตร.ม. มีห้องนอนกว้างขวาง 6 ห้อง พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร อ่างน้ำอุ่นในตัว สระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องซาวน่า และทิวทัศน์มุมกว้างของโดฮา เหมาะสำหรับครอบครัวและนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักสุดหรูแบบครบวงจร 

 

ดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา

 

โรงแรมดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา ยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารยอดนิยม 6 แห่ง เช่น ห้องอาหารอินเดียชื่อ “กูเรชี บูคารา” ห้องอาหารญี่ปุ่นชื่อ “โทราฟูกุ” และห้องอาหารอิตาลีชื่อ “โอโร บาย อัลเฟรโด รุสโซ” ซึ่งมีเชฟมิชลินสตาร์เป็นผู้ดูแล พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงสถานที่เพื่อการดูแลสุขภาพ อย่างเช่น น้ำสปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำทั้งในร่มและกลางแจ้ง ตลอดจนบริการภายใต้มาตรฐาน “ดุสิตธานี

 

ดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา

 

นายรากู เมนอน ผู้จัดการทั่วไปกลุ่ม โรงแรมดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา เปิดเผยว่า โรงแรมสร้างใหม่แห่งนี้ มีองค์ประกอบที่พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยสุดยอดทำเลในย่านเวสต์เบย์ใจกลางเมืองโดฮา  พร้อมห้องสวีทสุดหรูที่มีเอกลักษณ์และตัวเลือกร้านอาหารที่หลากหลาย เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ทั้งจากนานาประเทศหรือผู้ใช้บริการที่เป็นคนในท้องถิ่นเอง

 

ดุสิตโฮเทลแอนด์สวีท โดฮา

 

ด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2565 และการเดินทางทั่วโลกกำลังกลับมาอีกครั้ง  ทำให้เชื่อมั่นว่า โรงแรมแห่งนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดี และเป็นส่วนเสริมใหม่ที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมการบริการของกาตาร์อย่างแน่นอน  

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก คลิ๊กที่นี่