เจน 3 รร.บางกอกพัฒนา ลุยปั้นคอนโดหรู รับเทรนด์ Living Wellness

11 พ.ย. 2566 | 22:57 น.

ทายาทรุ่นที่ 3 โรงเรียนบางกอกพัฒนา แตกไลน์ธุรกิจเปิดตัวคอนโดหรู “พาร์ค 85 เรสซิเดนเซส” ใจกลางสุขุมวิท 85 ผสานสองวัฒนธรรมสวิส-ไทย รองรับ Living Wellness

Mrs.Fiona Rodel หนึ่งในทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลผู้ก่อตั้งโรงเรียนบางกอกพัฒนาและเป็นผู้บริหารโครงการ “พาร์ค 85 เรสซิเดนเซส” (Park85 Residences) ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท แฟนเดอร์ เฮลเวติค ไทย จำกัด เปิดเผยว่า พาร์ค 85 เรสซิเดนเซส พัฒนาโดยครอบครัวผู้ก่อตั้งโรงเรียนบางกอกพัฒนา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูเหนือระดับ

ตั้งอยู่บนทำเลทองของสุขุมวิท 85 ที่เชื่อมต่อกับย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ได้สะดวก ตั้งอยู่สุดถนน 2 เลนอันเงียบสงบ ไม่ไกลจากย่านธุรกิจใจกลางเมือง ขณะเดียวกันก็คงไว้ซึ่งบรรยากาศอันเงียบสงบ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยในแบบของชาวสวิส ซึ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิต

โครงการนี้ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง ดวงฤทธิ์ บุญนาค (DBALP) โดยมุ่งให้ผู้พักอาศัยมีคุณภาพชีวิตสะดวกสบายเหนือระดับ ด้วยการใช้เทคโนโลยีระดับโลกเพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะและไม่ซ้ำแบบใคร ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของผู้ที่กำลังมองหาวิถีชีวิตที่พิเศษสุดและมีเพียงหนึ่งเดียว

เจน 3 รร.บางกอกพัฒนา ลุยปั้นคอนโดหรู รับเทรนด์ Living Wellness

โดยโครงการพาร์ค 85เรสซิเดนเซส เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ระดับ Ultimate Luxury แบบซื้อขายสิทธิ์ขาด (freehold) สูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 47 ยูนิต ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแก่ผู้อยู่อาศัย เป็นชุมชนระดับหรูที่รองรับทั้งครอบครัวขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยมีเป้าหมายยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างวัฒนธรรมของโลกตะวันตกและตะวันออก ซึ่งสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้บริหารโครงการที่มีเชื้อสายไทย-สวิส ผู้ซึ่งครอบครัวได้ซึมซับความเป็นไทยมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น

จุดเด่นสำคัญของโครงการคือ ที่ตั้งโครงการที่อยู่บนทำเลทอง เชื่อมต่อสุขุมวิทซอย 85 และ 87 เดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนทั้งสุขุมวิท 50 และสุขุมวิท 62 ทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางจาก และ BTS อ่อนนุช และอยู่ใกล้สถานที่สำคัญๆ เช่น สถานศึกษาและโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ

อาทิ โรงเรียนนานาชาติเวลล์ส, บางกอกเพรพ, เซนต์ แอนดรูส์ และบางกอกพัฒนา อยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ สมิติเวช สุขุมวิท และโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ รวมทั้งสนามกอล์ฟชั้นนำบนถนนบางนา-ตราดอย่าง ไทย คันทรี คลับ และสถานที่สำคัญอื่นๆ มากมาย

“ความโดดเด่นของโครงการ พาร์ค 85 เรสซิเดนเซส คือ 1.More SPACE for Life.โครงการเน้นความกว้างขวางของพื้นที่ เพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้นเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีและสุขภาวะของลูกบ้านในหลากหลายช่วงอายุ รองรับได้ทั้งครอบครัวขนาดเล็กและใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Co-Working Space ที่กว้างขวาง และห้องรับพัสดุ (Delivery Drop-off Room) ที่อยู่ถัดจากแผนกต้อนรับ

เจน 3 รร.บางกอกพัฒนา ลุยปั้นคอนโดหรู รับเทรนด์ Living Wellness

2. More QUALITY for Life.การสร้างมาตรฐานคุณภาพชีวิตระดับสูงและความสุขที่ยั่งยืนให้กับผู้อยู่อาศัย ผ่านการคิดและดีไซน์รูปแบบของการใช้ชีวิตในทุกแง่มุมภายในโครงการ ผสานเข้ากับนวัตกรรมระดับโลกเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวสมัยใหม่ พร้อมบรรยายกาศที่เงียบสบายในรูปแบบ Digital Detox ซึ่งจะช่วยให้นอนหลับเต็มอิ่ม

ไร้กังวลจากการรบกวนของรังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (electric และ magnetic fields หรือ EMF) ซึ่งเกิดจากอุปกรณ์พกพา สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ 3. More LOVE for Life. การผสมผสานระหว่างสองวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างไทย-สวิส สู่ความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

ด้านนางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย โครงการ “พาร์ค 85 เรสซิเดนเซส” กล่าวว่า ภาพรวมการแข่งขันตลาดคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ในย่านสุขุมวิทในปีนี้ พบว่า ผู้พัฒนาโครงการยังมีการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

เจน 3 รร.บางกอกพัฒนา ลุยปั้นคอนโดหรู รับเทรนด์ Living Wellness

โดยเน้นแข่งขันในเรื่องคุณภาพของโครงการและทำเลที่น่าสนใจจริงๆ นอกจากนี้ ยังพบว่าปัจจุบันความต้องการคอนโดมิเนียมกลุ่มนี้ คือ กลุ่มผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงเป็นหลักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยราคาเฉลี่ยในตลาด Super Luxury จะอยู่ในระดับสูงกว่า 2.9 แสนบาทต่อตารางเมตรขึ้นไป และราคาต่อยูนิตตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป

“สุขุมวิท 85 ถือเป็นทำเลทอง มีความสงบเป็นคอมมิวนิตี้ที่เหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัยจริง ในขณะที่มีทางด่วนและรถไฟฟ้าเชื่อมต่อสามารถเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้ รวมทั้งยังใกล้สถานศึกษา และใกล้ชุมชนที่อยู่อาศัย รวมถึงแหล่งแฮงค์เอาท์ อย่างทองหล่อและเอกมัยอีกด้วย”

 

หน้า 16 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 43 ฉบับที่ 3,938 วันที่ 9 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566