“แลนด์แอนด์เฮ้าส์” ปักหมุด “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” คอนโดหรูโค้งน้ำเจ้าพระยา

18 ก.ย. 2566 | 14:11 น.

“แลนด์แอนด์เฮ้าส์” พลิกโฉมที่ดินโรงไม้เก่า 18ไร่เศษ ปักหมุด“วันเวลา ณ เจ้าพระยา” คอนโดหรูวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา สร้างมูลค่าบนทำเลทอง

 

ที่ดินแปลงใหญ่กว่า 18 ไร่ ทำเลศักยภาพ ติดถนนสามเสนใกล้โรงเรียน ราชินีบน ถูกจับตามองอย่างมากเพราะ เป็นทำเลหายากตั้งอยู่ริมโค้งน้ำเจ้าพระยาเส้นเลือดใหญ่ แลนด์มาร์คสำคัญ และแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ โดย บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) พี่เบิ้มแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ พลิกโฉมจากโรงไม้เก่า เป็น คอนโดมิเนียมระดับไฮเอ็นด์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างมูลค่าให้กับโครงการเป็นอย่างมาก

 

ประกอบด้วย โครงการประเภทอาคารพักอาศัย 1 อาคาร 5 ทาวเวอร์ พื้นที่บริเวณรอบโครงการรวม  รวมจำนวนยูนิตทั้งโครงการ 1,512 ห้อง โดยแบ่งประเภทออกเป็น 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, เพนท์เฮ้าท์ และ วิลล่า พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเหนือระดับ ในราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท

 

โครงการ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา Riverfront Condo” คอนโดมิเนียมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยและน่าอยู่ที่สุดภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยู่.....ให้วันเวลามีความหมาย อยู่กับวันเวลา ณ เจ้าพระยา”  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายน้ำ ในรูปแบบอาคาร Low Destiny เพียง 83 ยูนิต ต่อพื้นที่ 1 ไร่ ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ครบครันด้วย Full Facilities และพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 4.8 ไร่ กว้างขนานแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 130 เมตร ให้ผู้อยู่อาศัยรับชมวิวเจ้าพระยาได้กว้างไกลสุดสายตา ที่อาจหาไม่ได้อีกแล้วในราคา ดังกล่าว

โครงการคอนโดมิเนียมหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

โครงการ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา Riverfront Condo” เป็นโครงการที่ต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายคนเมือง และคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันอยากมีบ้านริมน้ำ ใจกลางกทม. ที่เดินทางสะดวกสบาย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีท่ามกลางธรรมชาติของต้นไม้และสายน้ำเจ้าพระยา สงบและเป็นส่วนตัว เพื่อให้วันเวลาที่นี่ มีความหมายในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

 จากผืนดินแปลงสวยขนาด 18 ไร่ติดถนนสามเสน พัฒนาเป็น Riverfront Condo คอนโดวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยและน่าอยู่ที่สุด ด้วยการออกแบบอาคารและการวางผังโครงการให้เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตริมเจ้าพระยาได้อย่างเหนือระดับ โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมที่เน้นการเชื่อมโยงมิติทางความรู้สึกของผู้อาศัยกับแม่น้ำเจ้าพระยา เช่น การใช้เส้นสายความคดเคี้ยวของแม่น้ำเจ้าพระยา นำมาออกแบบเป็นองค์ประกอบส่วนต่าง ๆ ภายในของโครงการ

อาทิ เส้นทางสัญจร พื้นที่ว่างส่วนกลาง สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนานวิวแม่น้ำระนาบต่าง ๆ ของพื้นผิวเปลือกอาคารตั้งแต่พื้นดินสู่ยอดอาคาร และความงามระยิบระยับของผิวน้ำเมื่อสะท้อนกับแสงแดด ถูกนำมาออกแบบเป็นผิวอาคารในส่วนของทางเข้าและยอดอาคาร จนกลายเป็นอีกหนึ่งอาคารที่เป็นเอกลักษณ์ ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

ความโดดเด่นของโครงการ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” นอกจากจะมีที่ดีไซน์ทุกรายละเอียด จากแรงบันดาลใจที่มาจากสายน้ำ สร้างบรรยากาศสงบ ผ่อนคลาย กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่ออกแบบให้เชื่อมต่อชีวิตในโครงการ โดยมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.8 ไร่ ริมเจ้าพระยา ด้วยพื้นที่หน้ากว้าง 130 เมตร สามารถมองและสัมผัสสายน้ำเจ้าพระยาใจกลางกรุงเทพฯได้กว้างไกลสุดสายตา