“P80 Longa Kombucha”เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพวางขายแล้วที่เซเว่นอีเลเว่น

08 พ.ย. 2566 | 14:33 น.

ใหม่ “P80 Longa Kombucha” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่นำชาหมักแท้คุณภาพสูง ผสานกับนวัตกรรมสมุนไพรของลำไยเข้มข้น P80 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลเว่น ทุกสาขา

บริษัท PM 80 จำกัด ของเจ้าสัวประยุทธ มหากิจศิริ ที่รู้จักกันมายาวนานในฐานะเจ้าพ่อเนสกาแฟ ซึ่งฉายาใหม่คือ “เจ้าพ่อลำไย” ที่ใช้เงินทุนมหาศาลด้านงานวิจัยบนความเชื่อในคุณภาพและสรรพคุณผลไม้ไทย เป็นผู้ผลิตสารสกัดลำไยเข้มข้น 100% ตรา P80 Longan Essence มานาน 

ปัจจุบันได้พัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มแนวใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ “พีแปดสิบ ลองก้า คอมบูชะ” เป็นชาหมักแท้ ที่ใช้นวัตกรรมการหมักชาแบบพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของ P80 โดยคัดสรรชาอู่หลงชั้นดี มาหมักด้วยสมุนไพรลำไยเข้มข้นของP80 แทนการใช้น้ำตาลธรรมดาทั่วไป 

ทำให้ได้ชาหมักคอมบูชะที่มีทั้ง Prebiotic และ Postbioticคุณภาพดี ซึ่ง Postbiotics เป็นกรดอินทรีย์ธรรมชาติที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที มีคุณประโยชน์หลากหลาย การเพิ่มกรดอินทรีย์ชนิดดีให้ร่างกาย จะช่วยให้ระบบขับถ่ายดี ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ช่วยดีทอกซ์สารพิษ และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้

                              “P80 Longa Kombucha”เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพวางขายแล้วที่เซเว่นอีเลเว่น

ใครก็ตามที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องปัญหาการขับถ่าย ลองเลือกเครื่องดื่มชาหมักคอมบูชะแบบพร้อมดื่ม “พีแปดสิบ ลองก้า คอมบูชะ” สะดวก และปลอดภัย เหมาะกับคนที่ชีวิตประจำวันมีแต่ความเร่งรีบและเต็มไปด้วยความเครียด 

ชาหมักคอมบูชะดื่มได้ทุกวันเพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เพราะ “พีแปดสิบ ลองก้า คอมบูชะ” อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จาก Postbiotic แถมแคลอรี่ต่ำ ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีส่วนผสมของนม ผู้ที่กินเจสามารถดื่มได้

นายสรกฤช  วรรณลักษณ์ ที่ปรึกษาอาวุโสและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร บริษัท PM 80 จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน “P80 Longa Kombucha” มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลเว่น ทุกสาขา 

ทั้งนี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม และรับทราบประโยชน์ของการดื่มผลิตภัณฑ์ใหม่อันนี้ สามารถติดต่อได้ทาง LINE หรือ Official แอดไลน์ @p80th ทางเวบไซด์ www.p80thailand.com หรือ โทร 080 800 0000