“เครื่องดื่มลำไยซ่า ลองก้า”ขยายช่องทางการตลาดหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ

10 ก.พ. 2565 | 12:01 น.

“เครื่องดื่มลำไยซ่า ลองก้า” สมุนไพรสกัดจากลำใย ที่มี “ประยุทธ มหากิจศิริ”ประธาน บริษัท พีเอ็ม 80 เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ผู้ผลิตและจำหน่าย รุกขยายช่องทางการตลาด สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อ

วันนี้(10 ก.พ.65) ที่โรงแรมอะมารี ดอนเมืองแอร์พอร์ต นายประยุทธ มหากิจศิริ ประธาน บริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ P80 สารสกัดลำไยเข้มข้น (Natural Essence) และเครื่องดื่ม P80 ลองก้า (Longa) ผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดจากลำไย แบบอัดก๊าซ รายแรกของประเทศไทย ผสมวิตามิน B และ C  โดยฝ่ายบริหารการตลาดของบริษัทได้จัดสัมมนา “การขยายช่องทางการตลาด” รูปแบบการจัดงานเป็นไปตามมาตรการและแนวปฏิบัติการป้องกันโรคทางราชการกำหนด เพื่อป้องกันโรคติดต่อในช่วงระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

                            “เครื่องดื่มลำไยซ่า ลองก้า”ขยายช่องทางการตลาดหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ

นายอภิญณุวงศ์ จงจรัสพันธ์ กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนกล่าวเปิดงานและแสดงกลยุทธ์และแผนงานการตลาด โดยนางสาว ปิยฉัตร  อังคุณชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, นาย ปิยะ คูหเทพารักษ์ ผจก.การตลาดดิจิตอล ของบริษัท ให้กับแขกและนักธุรกิจที่ได้รับเชิญเข้าร่วมสัมมนา อาทิเช่น นายบรรเจิด ยอดศิริ หรือ อ.อ๊อด(BJ Samut Shop), นาย ทรงฤทธิ์ อมรวิชัยกุล (BS  Express), นาย สขภณ ชาญบูรณวัชร ประธานชมรมน้ำดื่มแห่งประเทศไทย 

รวมถึงภาคเอกชนจากหลายบริษัท ที่ต่างก็ได้สลับกันเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและมุมมองในการทำธุรกิจ ตลอดจนแนวทางที่จะรับเป็นตัวแทน และบันทึกข้อตกลงทำการค้าร่วมกันเพื่อจำหน่ายเครื่องดื่มลำไยซ่า ลองก้า ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเกียรติบัตรผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพประจำปี 2564-66 ของกรมแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณะสุข

                                 “เครื่องดื่มลำไยซ่า ลองก้า”ขยายช่องทางการตลาดหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ

นายสรกฤช วรรณลักษณ์ ที่ปรึกษาอาวุโสและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร กล่าวว่า ภาพรวมสำหรับบรรยากาศการสัมมนาในวันนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จ สังเกตได้จากรอยยิ้มและความสนุกสนานที่ทุกท่านได้รับความรู้และแชร์ประสบการณ์


“ประเทศไทยของเรามีเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและรสชาติดี ทำให้สดชื่นเหมาะกับยุค Metaverse ที่ผลิตจากสารสกัดลำไย P80 เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรตัวแรกที่รับรองคุณภาพโดย FDA และสถาบัน ADSI จากประเทศออสเตรีย ที่รับรองว่ามี 5 Bio-Active มาก และเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการออกกำลังกาย จะช่วยฟื้นฟูพลังได้อย่างดีเยี่ยม ควรมีเครื่องดื่มลำไยซ่าติดไว้ประจำบ้าน เพื่อคว ามสะดวก ซึ่งปัจจุบันสามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อ”

                                        “เครื่องดื่มลำไยซ่า ลองก้า”ขยายช่องทางการตลาดหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ