“ดิ เอ็มควอเทียร์” เปิดตัวพันธมิตร “ฮาร์เบอร์แลนด์” เสริมทัพ EMJOY

29 ต.ค. 2566 | 05:50 น.

“ดิ เอ็มควอเทียร์” ตอกย้ำความสำเร็จพื้นที่แห่งการเรียนรู้ “EMJOY” คอมมูนิตี้เพื่อครอบครัว ดึง “ฮาร์เบอร์แลนด์” สนามเด็กเล่นมาตรฐานโลกเสริมทัพ จ่อดึงแบรนด์ดังเพิ่ม รองรับเปิดดิ เอ็มสเฟียร์ในปลายปีนี้

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มดิสทริคผู้บริหาร “EMJOY” พื้นที่แห่งการเรียนรู้ คอมมูนิตี้เพื่อครอบครัว เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้ากลุ่มครอบครัวทั้งชาวไทย และต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญของ ดิ เอ็มดิสทริค จากการขยายตัวของกรุงเทพมหานครในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

ส่งผลให้ย่านสุขุมวิทกลายเป็นย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยที่สำคัญของกรุงเทพฯ ทำให้เกิดการขยายตัวของครอบครัวใหม่ๆ ที่รายล้อม ดิ เอ็มดิสทริค เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ ปี รวมถึงครอบครัวชาวต่างชาติ (EXPAT) ที่เริ่มกลับเข้ามาอาศัยในย่านสุขุมวิท หลังวิกฤตโควิด พื้นที่สำหรับครอบครัวในศูนย์การค้าจึงยิ่งมีความสำคัญ

“ดิ เอ็มควอเทียร์” เปิดตัวพันธมิตร “ฮาร์เบอร์แลนด์” เสริมทัพ EMJOY

ทำให้ศูนย์การค้ามีการวางแผนระยะยาวในการทำการตลาด ด้วยการหารือกับสถาบันการเรียนรู้ต่างๆ เพื่อพัฒนาหลักสูตร กิจกรรม ให้สอดคล้องกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของสังคม ความต้องการของกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นพ่อแม่ ผู้ปกครอง รองรับการขยายตัวของคอมมูนิตี้หลังการเปิดให้บริการศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ ในปลายปีนี้

อย่างไรก็ดีในโอกาสครบรอบ 3 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของโซน EMJOY พื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็ก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวย่านสุขุมวิท พร้อมพงษ์ ทองหล่อ และเอกมัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย (EXPAT) ซึ่งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในการบริหารพื้นที่ EDUTAINMENT MIXED USE ซึ่งรวบรวมสถาบันการศึกษา เสริมทักษะการเรียนรู้นอกตำรา รองรับความต้องการ ตอบโจทย์ของคอมมูนิตี้ในย่านได้เป็นอย่างดีตอบโจทย์การสร้างย่านการค้า THE EM DISTRICT ที่กำลังจะสมบูรณ์แบบในเร็วๆ นี้

“ดิ เอ็มควอเทียร์” เปิดตัวพันธมิตร “ฮาร์เบอร์แลนด์” เสริมทัพ EMJOY

ล่าสุด EMJOY เปิดตัวพันธมิตรใหม่ที่จะมาร่วมสร้างความแข็งแกร่งของคอมมูนิตี้กลุ่มครอบครัว ด้วยการเปิดพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ความสนุกคู่การเรียนรู้ สำหรับ “ฮาร์เบอร์แลนด์” (HARBORLAND) สนามเด็กเล่นในร่มมาตรฐานระดับโลกแห่งใหม่ของย่านสุขุมวิท

ภายใต้คอนเซปท์ THE FAMILY HAPPY MOMENTS” ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ของกลุ่มครอบครัวคนเมือง ซึ่งเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นที่ตกแต่งในธีม “EMPLAY” แฮปปี้ฮาเฮ ในโลก INTERACTIVE “THE UTMOST INTERACTIVE PLAYGROUND” พร้อมด้วยโซนต่างๆ ที่ช่วยเสริมทักษะ พัฒนาการตามช่วงอายุ

“ฮาร์เบอร์แลนด์ เป็นสนามเด็กเล่นที่ได้มาตรฐานระดับโลก มีความเป็นมืออาชีพในการทำสนามเด็กเล่นที่มีมาตรฐาน ด้วยการออกแบบโดย บริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก มาพร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพระดับโลก จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่เด็กๆ และครอบครัวจะได้รับ และคาดว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิกให้ศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น”

นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญ EMJOY CELEBRATION ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสถาบันชื่อดัง และเมื่อสมัครเรียนกับสถาบันหรือซื้อสินค้าในพื้นที่ EMJOY ครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับทันทีบัตรกำนัลศูนย์การค้ามูลค่า 2,000 บาท

“ดิ เอ็มควอเทียร์” เปิดตัวพันธมิตร “ฮาร์เบอร์แลนด์” เสริมทัพ EMJOY

นอกจากนี้ ในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ยังร่วมกับสถาบันต่างๆ จัดกิจกรรมโชว์ความสามารถของเด็กๆ ในกิจกรรม EMJOY TALENT SHOW และกิจกรรมเสริมทักษะต่างๆ ส่งท้ายความสุขด้วยกิจกรรม EMJOY HALLOWEEN PARTY ที่จะชวนเหล่าคุณหนูๆ มาแปลงร่างเป็นผีน้อยสุดน่ารักกว่า 60 ชีวิต ร่วมเดิน TRICK -OR-TREAT ในกิจกรรม “SPOOKY PARADE” ด้วย

สำหรับ EMJOY เป็นศูนย์การเรียนรู้ ที่รวมสถาบันการศึกษา เสริมทักษะความรู้ นอกตำราที่ตอบโจทย์พัฒนาการด้านต่างๆ อาทิ BRAIN EVOLUTION, ART&MUSIC, DANCE&SPORT, KID FACILITY และ CAFe,& DINING บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร บริเวณอาคาร C ของศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ใช้งบลงทุนราว 200 ล้านบาท ที่ผ่านมาสามารถช่วยสร้างทราฟฟิกภายในศูนย์เพิ่ม 10-15% ต่อปี

หน้า 16 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 43 ฉบับที่ 3,934 วันที่ 26 - 28 ตุลาคม พ.ศ. 2566