โรบินสัน ทุ่มกว่า 1,300 ล้าน ปักหมุดสาขาฉลอง ภูเก็ต ชูเติบโตพร้อมชุมชน

21 ก.ย. 2566 | 05:46 น.

เซ็นทรัล รีเทล ทุ่มงบกว่า 1,300 ล้านบาท เปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง จ.ภูเก็ต ตอบโจทย์ นักท่องเที่ยวอย่างครบวงจร พร้อมเติบโตไปกับชุมชนอย่างยั่งยืน

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ซีอาร์ซี ปักหมุดจังหวัดภูเก็ต เปิดสาขาแห่งใหม่ล่าสุด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาฉลอง เปิดเฟสแรก 20 ก.ย.2566 และเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบปลายปีนี้

นายฟิลิปป์ โบรยานิโก้

นายฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้า    โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงการเปิดสาขาใหม่ล่าสุดในจังหวัดภูเก็ตว่า จากความสำเร็จของการเปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาถลาง ในปีที่ผ่านมา  จึงขยายสาขา “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาฉลอง” ที่จะเป็นเดสติเนชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดและครบจบในที่เดียว  โดยมีการดีไซน์แบบยูนีค นำเสนอเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ที่แตกต่างของพื้นที่นั้น ๆ 

อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ และกลุ่มธุรกิจ SME ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต สเปเชียลตี้สโตร์ ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ไอที สุขภาพความงาม ฯลฯ มั่นใจว่าสาขาฉลองจะเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ครบครันมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้คนที่หลากหลาย ทั้งนักช้อปชาวไทย นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ

"โรบินสัน"ทุ่มกว่า 1,300 ล้าน  ปักหมุดสาขาฉลอง ภูเก็ต  ชูเติบโตพร้อมชุมชน

นอกจากนั้นยังมุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชน ทั้งในเรื่องของเศรษฐกิจ การศึกษา และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
 

ด้าน “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง” มุ่งเน้นในการตอบทุกโจทย์ความต้องการของครอบครัวนักช้อปชาวภูเก็ตในทุกเจนเนอเรชัน และแสดงถึงการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับชุมชน 

โรบินสัน ทุ่มกว่า 1,300 ล้าน ปักหมุดสาขาฉลอง ภูเก็ต ชูเติบโตพร้อมชุมชน

และสนับสนุนอาชีพคนท้องถิ่นด้วยการนำผลิตภัณฑ์จากฝีมือคนภูเก็ตมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งห้างโรบินสัน สาขาฉลอง  และอีกหนึ่งจุดแข็งคือได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรแบรนด์สินค้า ชั้นนำทุกกลุ่มสินค้ากว่า 350 แบรนด์มาจำหน่าย