โรบินสันชวนช้อป “วันแม่” พร้อมร่วมทำบุญผู้ป่วยมะเร็งสตรี

12 ส.ค. 2566 | 02:06 น.

โรบินสันอัดโปร “วันแม่” ชูกลยุทธ์ EMOTIONAL MARKETING ส่งแคมเปญ “ROBINSON HAPPY MOTHER’S DAY” มอบ 1% จากยอดขายสมทบทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรี

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพื่อสร้างปรากฏการณ์ ‘วันของแม่’ โรบินสันจึงจัดแคมเปญ ‘Robinson Happy Mother’s Day’ ผ่านกลยุทธ์ Emotional Marketing มุ่งตอบโจทย์อินไซด์เหล่าคุณแม่นักช้อปแบบครอบคลุมทุกความต้องการในทุกเซ็กเม้นท์

ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่มือใหม่ คุณแม่เวิร์กกิ้งวูแมน คุณแม่บ้านยุคใหม่ คุณแม่หลากหลายช่วงวัย ประเดิมที่กิจกรรมสุดประทับใจมากมายภายในห้างฯ ที่จะให้ครอบครัวนักช้อปได้มาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ครอบครัวนักช้อปได้ร่วมทำดีเพื่อสังคมในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ป่วยมะเร็งสตรี และคุณแม่ผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสทั่วประเทศได้ตลอดแคมเปญฯ

โรบินสันชวนช้อป “วันแม่” พร้อมร่วมทำบุญผู้ป่วยมะเร็งสตรี

กิจกรรมภายในห้างฯ และกิจกรรมทำดีเพื่อสังคมในแคมเปญ ‘Robinson Happy Mother’s Day’ วันของแม่ ประกอบด้วย

เอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์สุดอบอุ่นจาก 5 ลูกชายสุดฮอตที่ควงคู่คุณแม่มาทำภารกิจวันของแม่ หรือมาร่วมเล่าถึงความรัก ความผูกพันที่ส่งถึงคุณแม่ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน โดยสามารรับชมไลฟ์สดผ่านทาง Facebook Fanpage : Robinson Department Store และ Facebook Fanpage ของแต่ละสาขา                                         

กิจกรรมเวิร์กช้อป ‘วันของแม่’ ได้แก่ Robinson Mom Postcard & Sticker of Love รับฟรีโปสการ์ด และสติ้กเกอร์ลายน่ารักๆ ที่จะทำให้คุณแม่ประทับใจไม่รู้ลืมที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (เพียงช้อป (ไม่จำกัดยอดช้อป) หรือกดไลค์ FB Fanpage Robison Department Store  และ Fanpage สาขา)

ชวนร่วมทำดีตลอดแคมเปญฯ โดยทุก ๆ การช้อปสินค้า (แบรนด์ที่ร่วมรายการ) ทางห้างจะมอบ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนสมทบทุนเข้าโครงการ Central Group Women Cancer ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรีแก่มูลนิธิถันยรักษ์ฯ โรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี และโรงพยาบาลมะเร็งลำปาง

โรบินสันชวนช้อป “วันแม่” พร้อมร่วมทำบุญผู้ป่วยมะเร็งสตรี

รายได้ส่วนหนึ่งของแคมเปญฯ ทางห้าง และแบรนด์สินค้ากลุ่มโฮม เครื่องใช้ไฟฟ้า แม่และเด็ก (ที่ร่วมรายการ) ได้แก่ แบรนด์สินค้าโฮมและเครื่องใช้ไฟฟ้า Double Lock, Electrolux, Frolina, Lotus, Ocean, Tefal, Santas, Sealy, Super Lock, Zebra สินค้าแม่และเด็ก Pigeon และ Unicharm จะนำไปสนับสนุนของใช้จำเป็นแก่คุณแม่ผู้สูงอายุที่อยู่ในการดูแลของมูลนิธิสายธารสุขใจ

ด้านนายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า ห้างโรบินสัน พร้อมที่จะเป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปปิ้งที่สร้างความสุขแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย โดยได้จับมือพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำจัดสินค้าคอลเลกชันพิเศษเพื่อเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแก่คุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้

โรบินสันชวนช้อป “วันแม่” พร้อมร่วมทำบุญผู้ป่วยมะเร็งสตรี

โดยปกติกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ สินค้าแฟชั่นสตรี, สินค้า Young Fashion, สินค้านาฬิกาและเครื่องประดับ, สินค้าเครื่องสำอาง และ สินค้ากลุ่มโฮม ตามลำดับ โดยในปีนี้เราได้จับมือกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำ มอบดีลโปรโมชันสุดคุ้มมากมายที่การันตีว่าต้องถูกใจทั้งคุณแม่และคุณลูก ทั้งนี้เราคาดว่าความพิเศษทั้งหมดดังกล่าวจะส่งช่วยส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญฯ เติบโตราว 20% และมีจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 65

สำหรับดีลโปรโมชันสุดคุ้ม! ในแคมเปญ ‘Robinson Happy Mother’s Day’ วันของแม่ ประกอบด้วย... 

สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%

รับดิจิทัลคูปองและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

พิเศษ! เฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 66 สมาชิก The1 รับคะแนน 12,000 คะแนน เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน

Friend & Family Challenge ช้อปยกแก๊งค์ 3 คน แบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน สะสมยอดช้อปสูงสุดรับ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท ระหว่างวันที่ 4 ส.ค. – 13 ส.ค. 66