สยามทีวีแจกหนักไอโฟน14ดันยอดขายโต30%

19 มี.ค. 2566 | 02:32 น.

เชียงใหม่สยามทีวีอัดอีเวนต์สร้างยอดขายต่อเนื่อง มหกรรมแกรนด์เซลล์ฉลอง 43 ปี แจกหนักผู้โชคดีได้ไอโฟน14 ตั้งเป้าทั้งปีโตถึง 30%

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี  ดิจิทัลสโตร์ ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยว่า ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศเพิ่มมากขึ้น ทำให้ภาคการท่องเที่ยว ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร เริ่มฟื้นตัว  รวมไปถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ภายใต้โครงการช้อปดีมีคืน  ส่งผลให้ดีมานด์ (Demand) ความต้องการซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ เพิ่มขึ้น 

ในปี 2566 สยามทีวี ยังคงวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเดินหน้ากระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ไตรมาสแรกนี้คาดว่าจะโตถึง 10% ในทุกประเภทสินค้า  โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา สยามทีวีจัด 3 งานใหญ่งานหลัก คืองาน สยามทีวี GRAND SALE  ฉลองครบรอบ 43 ปี  งาน SAMSUNG GRAND SALE และงานเปิดตัว TRUE SHOP ที่สยามทีวีลำพูน ลำปาง และเชียงใหม่ โดยเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด

สยามทีวีแจกหนักไอโฟน14ดันยอดขายโต30%

 

สยามทีวีแจกหนักไอโฟน14ดันยอดขายโต30%

ผลจากการจับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดังต่าง ๆ กว่า 100 แบรนด์ พร้อมทั้งรวบรวมสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะจากอเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ฯลฯ มาหมด รวมไปถึงการนำเสนอนวัตกรรมต่าง ๆ ด้านเทคโนโลยีตลอดจนสินค้า IOT ต่าง ๆ โดยมีส่วนลดสูงถึง 80 % โดยสินค้าที่เป็นที่นิยม เช่น โทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงแท็บแล็ต ทีวี เครื่องทำความเย็นต่าง ๆ เพราะตอนนี้เข้าหน้าร้อนแล้ว

นางสาวระพีภัทร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า กิจกรรมนี้มีกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างดี ซึ่งทางสยามทีวี ได้มีการจับรางวัลผู้โชคดี เมื่อในวันที่ 18 มี.ค.2566 หาผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัล iPhone14 จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งได้ตัวแล้ว และติดต่อรับรางวัลได้ภายใน 25 มี.ค.2566 นี้

สยามทีวีแจกหนักไอโฟน14ดันยอดขายโต30%

สยามทีวีแจกหนักไอโฟน14ดันยอดขายโต30%
 "ปีนี้ สยามทีวี ตั้งเป้าการเติบโตอยู่ที่ 30 % ทั้ง Off Line และ On Line ด้วยในส่วนของงาน ”สยามทีวี 43rd Anniversary Grand Sale” คาดมียอดขายประมาณ 150 ล้านบาท จากทุกสาขา รวมไปถึงออนไลน์ด้วย"นางสาวระพีภัทร กล่าวส่งท้าย