APCO จ่อส่งผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงขยายตลาดไปจีน

04 มี.ค. 2566 | 10:17 น.

APCO ตั้งเป้าปี66โต 30-50% เดินแผนเพิ่มผู้บริโภคทุกเดือน สร้างสังคมชีวี100ปีมีสุข ให้แนะนำสมาชิกใหม่ 3 คน ใน 1 เดือน รับนวัตกรรมวัฒนชีวาชะลอวัยใช้ฟรีตลอดไป

บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงาม ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร  ตั้งเป้าปี2566ยอดขายเพิ่ม 30-50% รุกตลาดในประเทศ มุ่งเน้นนวัตกรรมวัฒนชีวาย้อนวัยชะลอวัย สร้างสังคมชีวี 100 ปีมีสุข  เตรียมส่งผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงขยายตลาดในประเทศจีน

 

ศ. ดร.พิเชษฐ์  วิริยะจิตรา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร APCPเปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจปี 2566 แนวโน้มเติบโตดีต่อเนื่อง ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รวมถึงกำลังซื้อผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย มุ่งเน้นตลาดในประเทศ เพื่อกระตุ้นยอดขายตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 30-50%

 

จากประสิทธิภาพของนวัตกรรมวัฒนชีวา ที่สามารถย้อนวัยได้เฉลี่ย 5.8 ปี โดยใช้วันละ 5 แคปซูล ต่อเนื่องเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ทำให้ผู้บริโภคต้องการที่จะใช้นวัตกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง  APCO

จึงได้กำหนดแผนการตลาด ให้มีการแนะนำสมาชิกใหม่ 3 คน ใน 1 เดือน แล้วรับนวัตกรรมวัฒนชีวาใช้ฟรีได้ตลอดไป        ซึ่งจะทำให้มีจำนวนสมาชิกผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกเดือน

นอกจากนี้ เพื่อให้บรรลุถึงวัตถุประสงค์ของ APCO ในการเป็น “บริษัทมหาชนร่วมสร้างโดยมหาชน” บริษัทส่งเสริมให้สมาชิกผู้บริโภคนวัตกรรมวัฒนชีวาเข้าร่วมเป็นเจ้าของบริษัท ด้วยการซื้อหุ้นแล้วรับผลประโยชน์เพิ่มขึ้นอีกจากแผนสมนาคุณที่จะเริ่มดำเนินการเร็วๆ นี้

ขณะที่ นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดกระตุ้น Killer T Cell พิชิตมะเร็งและ HIV/AIDS มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งในทุกๆ ระยะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและช่วยผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS ตรวจไม่พบเชื้อเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ค้นพบเชื้อเมื่อ 39 ปีที่แล้ว

“นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด APCO ได้ช่วยให้ผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS ตรวจไม่พบเชื้อแล้ว 27 ราย โดยไม่ต้องใช้ยาต้านไวรัส และมีสุขภาพที่แข็งแรงมาก จึงประกาศโครงการ “สร้างชีวิตใหม่ให้กับผู้ที่ Bye Bye HIV” โดยเปิดเผยตนเองว่าเป็นผู้ที่สามารถ Bye Bye HIV ได้ และสมัครใจทำหน้าที่เป็นผู้แนะนำให้ผู้ที่กำลังมีปัญหาประสบความสำเร็จได้เช่นกัน โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม 2566 นี้ ซึ่งบริษัทเชื่อว่ากระแสการสร้างชีวิตใหม่ ให้กับผู้ที่ Bye Bye HIV ในประเทศไทยจะเป็นที่สนใจของผู้ที่อยู่ในวงการ HIV/AIDS ทั่วโลก และจะส่งผลให้นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด APCO เป็นที่ต้องการจากทั่วโลกด้วย” ศ. ดร.พิเชษฐ์  กล่าว

ขณะที่ตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงมีกระแสการตอบรับที่ดี แนวโน้มขยายอย่างต่อเนื่องและการตลาดในประเทศจีนเริ่มดำเนินการได้อีกครั้งหลังจากปัญหาโควิดได้คลี่คลาย

ด้านผลประกอบการปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 264.87 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีรายได้รวม 239.20  ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 10.73% และมีกำไร 93.91 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 74.08 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 25.68%