บาร์บีคิวพลาซ่า คัมแบ็กบุกตลาดอีคอมเมิร์ซขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวบน Lazada

08 พ.ย. 2565 | 03:44 น.

บาร์บีคิวพลาซ่า ดึงกะแสขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับรูปแบบ Boxset ต่อยอดบุกตลาดอีคอมเมิร์ซอีกครั้งลุยขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับผ่าน Lazada เป็นที่แรก ดีเดย์ 11 พฤศจิกายน นี้

บาร์บีคิวพลาซ่า บุกตลาดอีคอมเมิร์ซอีกครั้ง เปิดจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับผ่าน Lazada (ลาซาด้า) พร้อมดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่ ให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น สะดวกพร้อมทาน และยังคงมีลวดลายบาร์บีกอน หลังจากปี 2564 ที่ผ่านมากระแสตอบรับน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ ในรูปแบบ Boxset ดีเกินคาด

บาร์บีคิวพลาซ่า คัมแบ็กบุกตลาดอีคอมเมิร์ซขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวบน Lazada

นายชนินทร์ ชูพจน์เจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการผลิต บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “กว่าจะมาเป็นน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ เราเริ่มต้นตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนมากกว่า 50 ขั้นตอน ตามแบบฉบับของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ทำมาตลอด 35 ปี ควบคู่กับการทำผลสำรวจความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้สินค้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ นำมาสู่การขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ นอกร้านอาหาร ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำอาหารทานเองที่บ้าน”

ด้านนายรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า “มูลค่าตลาดซอสและเครื่องปรุงรสจากปี 2561 ถึงปี 2563 มีการเติบโตมากกว่า 4% สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการทานอาหารในบ้านมากขึ้น นอกจากนั้นการใส่ใจเรื่องสุขภาพโดยการทำอาหารทานเองก็ยังเป็นอีกเทรนหนึ่งที่กำลังเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้า เราจึงมองเห็นโอกาสการสร้างความสุขทุกมื้ออาหารที่บ้าน ผ่านแนวคิด “Happiness at Home” ให้แก่ลูกค้า โดยครั้งนี้เราส่งมอบ ผ่านน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ ที่พัฒนามาบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ รูปแบบขวด น้ำหนักเบา ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพกพาไปได้ทุกที่ ให้สะดวกเหมือนทานที่ร้าน และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศได้สัมผัสรสชาติความอร่อยระดับตำนาน

บาร์บีคิวพลาซ่า คัมแบ็กบุกตลาดอีคอมเมิร์ซขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวบน Lazada

รวมถึงครั้งนี้เรากลับมาจำหน่ายอีกครั้งผ่าน Lazada หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้มาตรฐานระดับสากล มีระบบและการให้บริการสอดคล้องความต้องการลูกค้าปัจจุบัน และสามารถรองรับคำสั่งซื้อที่เข้ามาเป็นจำนวนมากได้ ซึ่งเราคาดว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบาร์บีคิวพลาซ่าอย่างแน่นอน”