NFT เดือด "บาร์บีคิวพลาซ่า" แท็กทีม บิทคับ เปิดตัว GO(N)FT

09 มี.ค. 2565 | 08:12 น.

บาร์บีคิวพลาซ่า เขย่าวงการธุรกิจอาหารจับมือ บิทคับ จัด Blockchain เสริมกลยุทธ์ CRM มัดใจสมาชิก ส่ง GO(N)FT พร้อม Super Privilege เพียง 90 ชิ้นในโลกเท่านั้น

บาร์บีคิวพลาซ่า ตำนานแห่งวงการปิ้งย่าง ประกาศจับมือกับ บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี (Bitkub Blockchain Technology) ผู้นำธุรกิจด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและบล็อกเชนครบวงจร เปิดตัว GO(N)FT ครั้งแรก! นำเทคโนโลยี NFT มาเสริมกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับสมาชิก (CRM) ตอบโจทย์ความนิยมบล็อกเชน ในปัจจุบัน

โดยหยิบคาแรกเตอร์ พี่ GON ขวัญใจชาวปิ้งย่าง มาสคอตประจำแบรนด์ บาร์บีคิวพลาซ่า ดีไซน์เป็น GO(N)FT สุดน่ารัก น่าสะสม ผนึก Super Privilege ที่ไม่เคยมีมาก่อน มอบให้สมาชิก GON Gang Club ได้สิทธิ์การถือครอง ซึ่งจะเปิดลงทะเบียนรับ GO(N)FT ฟรี! จำนวน 90 ชิ้น ให้สมาชิก GON Gang Club ที่มีบัญชี Bitkub NEXT 

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “บาร์บีคิวพลาซ่าเป็นแบรนด์ที่สนใจกระแสและเทรนด์ใหม่ๆเสมอ เล็งเห็นว่า ปัจจุบัน NFT ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จึงได้จับมือกับทาง Bitkub Blockchain Technology ออก GO(N)FT ที่มาในรูปแบบ Loyalty Campaign มอบสิทธิพิเศษ ผ่าน GO(N)FT ให้สมาชิกที่มีความสนใจในเทคโนโลยี บล็อกเชน ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ

 

พร้อมเสริมประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผูกสิทธิประโยชน์ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อเน้นย้ำกลยุทธ์ CRM ของฟู้ดแพชชั่น ที่มีเป้าหมายในการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว ทำให้สมาชิกเกิดความผูกพันกับแบรนด์

GO(N)FT แบ่งเป็นเป็น 2 ตระกูล ได้แก่ Common และ Rare โดยตระกูล Common จะเปิดให้สมาชิก GON Gang Club ทุกระดับ ตั้งแต่ Friend, Buddy และ Family ลงทะเบียนรับสิทธิ์ มีทั้งหมด 2 ประเภท

  • GON พาเบิ้ล สิทธิพิเศษที่ได้รับ คือ สั่งชุดสุดฮิตประจำร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ชุดประหยัดหมู 1 ฟรี1 ตลอดทั้งปี จำนวน 15 ชิ้น
  • GON พาซิ่ง สิทธิพิเศษที่จะได้รับ คือ ส่วนลดเดลิเวอรี่ 200 บาท ใช้ลดได้ตลอดทั้งปี จำนวน 50 ชิ้น

ในส่วนตระกูล Rare เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ สำหรับสมาชิก GON Gang Club เฉพาะระดับ Family เท่านั้น มีทั้งหมด 2 ประเภทเช่นกัน

  • GON พาฟาด สิทธิพิเศษที่ได้รับ คือ ซื้อชุดเต็มเตา (หมู/เนื้อ) พิเศษเพียง 1 บาท ตลอดทั้งปี จำนวน 20 ชิ้น
  • GON พาตี้ สิทธิพิเศษที่ได้รับ คือ จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับพี่ GON พร้อมส่ง GO(N)FT ให้เพื่อนได้อีก 2 คน จำนวน 5 ชิ้น

โดย GO(N)FT มีจำนวนทั้งหมด 90 ชิ้นในโลกเท่านั้น ที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่เชื่อใจบาร์บีคิวพลาซ่ามานานกว่า 30 ปี ครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกของบาร์บีคิวพลาซ่าในโลกของเทคโนโลยีบล็อกเชน และจะมีก้าวต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน”

 

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจุบัน NFT มีผู้สนใจและให้ความนิยมอย่างแพร่หลาย ผมและบิทคับมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทางบาร์บีคิวพลาซ่า ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำในธุรกิจอาหาร รวมถึงมีฐานลูกค้าที่เป็นแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น ผมเชื่อว่า ด้วยเทคโนโลยี NFT ที่พวกเราได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความผูกพันที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ ประสบการณ์การทานอาหารที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างแน่นอน”