Design Village เกษตร-นวมินทร์ คอมมูนิตี้คนรุ่นใหม่ เปิดเวทีประกวดภาพถ่าย

12 ก.ย. 2565 | 10:45 น.

“Design Village เกษตร-นวมินทร์” รุกจับคนรุ่นใหม่ เปิดเวทีประกวดภาพถ่าย ในโครงการ per S P A C E tive เอาใจสายอาร์ท ร่วมถ่ายทอดมุมมองศิลปะ ตอกย้ำศูนย์รวมแรงบันดาลใจทั้งเรื่อง Design & Lifestyle

นายศิโรช บ้านกล้วย ผู้จัดการ Design Village พุทธมลฑล เปิดเผยว่า Design Village เกษตร-นวมินทร์  คอมมูนิตี้ มอลล์ ย่านเกษตร-นวมินทร์ ได้จัดการประกวดภาพถ่าย ภายใต้โครงการ per S P A C E tive  ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนนิสิต นักศึกษาภาควิชาถ่ายภาพหรือนักศึกษาที่มีความสนใจการถ่ายภาพในแนวทางวิถีชีวิต (Street & Life Photography) ในหัวข้อ “Colour for Lifegenic” สีสันการใช้ชีวิตย่านเกษตร-นวมินทร์

Design Village เกษตร-นวมินทร์ คอมมูนิตี้คนรุ่นใหม่ เปิดเวทีประกวดภาพถ่าย

โดยต้องการให้ผู้เข้าประกวดถ่ายทอดลักษณะภาพถ่ายที่เน้นเรื่องของพื้นที่การดํารงชีวิตของผู้คน ตั้งแต่เช้าจรดคํ่า ผ่านแนวความคิดและมีมุมมองทางศิลปะที่แตกต่างของศิลปินรุ่นใหม่ ทั้งจัดงานประกาศรางวัล และนิทรรศการภาพถ่าย โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ในวงการถ่ายภาพมาเป็นกรรมการตัดสิน ร่วมพูดคุยและเล่าประสบการณ์ พร้อมแนะแนวเพื่อเป็นการส่งเสริมเหล่าศิลปินถ่ายภาพรุ่นใหม่ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 หมื่นบาท

 

นอกจากงานประกวดภาพถ่ายชิงเงินรางวัลแล้ว Design Village เกษตร-นวมินทร์  ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย เกี่ยวกับ S P A C E (SONGbook & FILMbook) ตั้งแต่วันนี้ - 21 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 17:00 น. ณ. Design Village เกษตร - นวมินทร์

Design Village เกษตร-นวมินทร์ คอมมูนิตี้คนรุ่นใหม่ เปิดเวทีประกวดภาพถ่าย

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากวิทยากรรับเชิญ ผู้ทรงคุณวุฒิถึง 3 ท่าน อาทิ คุณมินตรา วงค์บรรใจ ช่างภาพอิสระ ผลงานส่วนใหญ่จะใช้แสงเงากับโทนสีเป็นหลัก ได้รับแรงบันดาลใจและแนวคิดจากสิ่งต่างๆรอบตัว, คุณธนัตถ์ สิงหสุวิช ช่างภาพและหนึ่งในผู้ก่อตั้ง YELO House และ คุณศิโรช บ้านกล้วย ผู้จัดการ Design Village พุทธมลฑล

 

โดยวิทยากรทั้ง 3 ท่านได้ให้เกียรติเป็นกรรมการตัดสินการประกวด วันที่ 10 กันยายน 2565 และมาพูดคุย แนวคิด แลกเปลี่ยนมุมมอง เล่าประสบการณ์ พร้อมแนะแนวเพื่อเป็นการส่งเสริมเหล่าศิลปินถ่ายภาพรุ่นใหม่ ในหัวข้อ “My frame, My life” และสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย ผู้สนใจสามารถชมนิทรรศการ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ก.ย.2565 และติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก Design Village ได้ทาง facebook.com/designvillageth