เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ หนุนการท่าเรือ เอฟ.ซี.ลุ้นแชมป์ไทยลีก

30 ส.ค. 2565 | 12:58 น.

"เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์”รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง พร้อมเป็นเบื้องหลังหนุนการท่าเรือ เอฟ.ซี. ลุ้นแชมป์ไทยลีก

นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ​บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนและธุรกิจสุขภาพในนามโรงพยาบาลเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ กล่าวว่า PRINC เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักสโมสรการท่าเรืออย่างเป็นทางการฤดูกาล 2022-23 

 


สำหรับการสนับสนุนสโมสรการท่าเรือในครั้งนี้ ทาง บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล ได้ส่งทีมแพทย์ฉุกเฉินพร้อมรถพยาบาลสำหรับประจำในแมตช์การแข่งขันในเกมเหย้าที่ลงฟาดแข้งที่ แพท สเตเดียม โดย PRINC จะสนับสนุนสุขภาพของนักเตะทุกคนให้แข็งแรง ฟิตพร้อมลงทำการแข่งขันในรายการต่างๆ ในฤดูกาลนี้ 
 

"เราพร้อมดูแลและจะช่วยยกระดับสุขภาพร่างกายของทางนักเตะการท่าเรือทุกคนให้มีคุณภาพแข็งแรง ฟิตพร้อมลงสนามอยู่เสมอ และเพื่อให้เดินทางไปถึงจุดหมายในการคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

 

เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ หนุนการท่าเรือ เอฟ.ซี.ลุ้นแชมป์ไทยลีก

ล่าสุดทีมนักเตะสิงห์เจ้าท่าได้เดินทางมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในวันนี้ นำทัพโดย ชาริล ชัปปุยส์, เซร์คิโอ ซัวเรส ,แอร์ตอน ติราบาสซี, มาร์ติน สตูเบิล, แฮมิลตัน โซอาเรซ, ฟรานส์ ฟูโตรส, เอเลียส ดอเลาะ, วิลเลียม แกเบรียล เวเดอร์เฌอ, กุสตาฟ ซาห์ลิน, เบนจามิน เดวิส, เควิน ดีรมรัมย์ และ ดาบิด โรเชลา ซึ่งทั้งหมดได้รับการตรวจสุขภาพไม่ว่าจะเป็นวัดความดัน, วัดสายตา, วัดเคลื่อนหัวใจ และพบแพทย์เพื่อพูดคุยถึงอาการต่างๆ เบื้องต้น

 

 

เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ หนุนการท่าเรือ เอฟ.ซี.ลุ้นแชมป์ไทยลีก