แอ็บโซลูท ยู ยกเครื่องครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ปลุกตลาดฟิตเนสคึกคัก

21 ส.ค. 2565 | 06:55 น.

แอ็บโซลูท ยู ปลุกตลาดฟิตเนสคึกคัก รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี เปลี่ยนชื่อเป็น “Absolute Boutique Fitness Studio” พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “พลอย-เฌอมาลย์”

นางสาวเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและ CEO แอ็บโซลูท ยู เปิดเผยว่า เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี แอ็บโซลูท ยู ได้รีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยเปลี่ยนชื่อจาก Absolute You เป็น “Absolute Boutique Fitness Studio” ตอกย้ำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของการเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกด้านบูทีค ฟิตเนส เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลายหลาย

 

พร้อมกันนี้เปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ได้แก่ “พลอย -    เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์” นางเอกสาวชื่อดัง ที่ถอดความเป็น Perfect Absolute Women! ที่มีคาแรคเตอร์ตัวตนที่ชัดเจน เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความมั่นใจ สดใสมีเสน่ห์ มากความสามารถ มี Passion และมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในทุกสิ่งที่ตั้งใจทำ ผ่านแคมเปญ “Real is __ ”   

เบญจพร การุณกรสกุล

ทั้งนี้ “พลอย” เป็นหนึ่งในผู้ร่วมเดินทางบน Fitness Journey กับ Absolute Boutique Fitness Studio โดยเป้าหมายของคุณพลอย คือต้องการเป็นตัวเธอเองในแบบที่แข็งแรงขึ้น ด้วยความทุ่มเทกับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่ Absolute Boutique Fitness Studio ทั้ง Private Pilates, Personal Training และ Rhythm Cycling และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหันมารักและใส่ใจสุขภาพของตัวเอง

 

สำหรับแคมเปญพิเศษ Real is __  มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้ทุกคนลุกขึ้นมาเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง และพร้อมที่จะปลุกพลังในตัวที่ซ่อนอยู่ ด้วยการหันมาสร้างวินัยให้กับตนเอง และสร้างความแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ผ่านการออกกำลังกาย 

 

นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมออกกำลังกายรูปแบบใหม่ล่าสุดในชื่อ ABSOLUTE S The Ultimate Mat Workout โดยแบ่งการออกกำลังกายออกออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่  4S : STRETCH STRENGTH SCULPT และ SWEAT ได้แก่

 

- STRETCH กลุ่มคลาสออกกำลังกายที่เน้นการยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ ความสมดุลของร่างกาย และการเคลื่อนไหวของ  ข้อต่อ ประกอบไปด้วยคลาสโยคะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Hatha Yoga ที่คุณคุ้นเคย De-Stress Yoga ที่ช่วยลดความตึงเครียด หรือแม้แต่เตรียมจิตใจของคุณให้พร้อมในแต่ละวัน Office Syndrome Yoga ที่ถูกออกแบบมาให้ช่วยลดอาการปวดเมื่อยต่างๆจากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน หรือ Anti-Aging Yoga ที่มุ่งเน้นให้คุณดูอ่อนเยาว์

แอ็บโซลูท ยู ยกเครื่องครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ปลุกตลาดฟิตเนสคึกคัก

- STRENGTH กลุ่มคลาสออกกำลังกายนี้ เน้นสร้างความแข็งแรงโดยรวมของร่างกาย รวมถึงแกนกลางลำตัว โดยมีการปรับใช้อุปกรณ์เสริมต่างๆในการออกกำลังกาย เช่น Toning Ball ที่มีน้ำหนัก และ Foam Roller เข้ามาเพิ่ม เพื่อให้มีการโฟกัสและออกแรงมากขึ้น คลาสออกกำลังกายที่จัดอยู่ในกลุ่มนี้ได้แก่ Vinyasa Yoga สุดคลาสสิกที่สายโยคะรู้จักดี  Power Yoga คลาสที่ออกแบบใหม่ มีการปรับใช้อุปกรณ์เพิ่มขึ้นเพื่อให้คุณได้ออกแรง และโฟกัสได้ถูกจุด และ6-Pack ABS Mat Pilates

แอ็บโซลูท ยู ยกเครื่องครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ปลุกตลาดฟิตเนสคึกคัก

- SCULPT กลุ่มคลาสออกกำลังกายนี้มุ่งเน้นไปที่ท่วงท่าการออกกำลังกายที่มีพื้นฐานและหลักการของ Mat Pilates พิลาทิส เน้นสร้างกล้ามเนื้อเฉพาะเจาะจง ปั้นหุ่นให้มีความกระชับมากขึ้น หรือได้รูปทรง โดยเฉพาะเอว ก้นและขา โดยคลาสที่จัดอยู่ในกลุ่มนี้ได้แก่  Firm Butt Mat Pilates , S -Waistline Mat Pilates , Lean Legs Mat Pilates และ Toned Arm Mat Pilates

 

- SWEAT กลุ่มคลาสออกกำลังกายในกลุ่มนี้จะให้ความสำคัญกับการเผาผลาญแคลเลอรี่และเรียกเหงื่อ คลาสส่วนใหญ่จะใช้ความร้อนเข้ามาช่วยเพื่อกระตุ้นอัตราการเผาผลาญให้สูงขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะ Hot Yoga ที่เป็นที่นิยม Fat Burning Yoga ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาให้เน้นการเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น Detox Yoga (Hot Flow) คลาสที่จะมีการเคลื่อนไหวของท่าเร็วขึ้นกว่า Hot Yoga และ Hot Mat Pilates การผสมผสานระหว่างโยคะและพิลาทิสเข้าด้วยกัน

แอ็บโซลูท ยู ยกเครื่องครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ปลุกตลาดฟิตเนสคึกคัก

“แบรนด์เริ่มจากการเป็นผู้บุกเบิกบูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ ของเมืองไทยที่มีการออกกำลังกายให้เลือกอย่างเฉพาะเจาะจง และครอบคลุมหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า อันได้แก่ แอ็บโซลูท โยคะ (Absolute Yoga) แอ็บโซลูท พิลาทีส (Absolute Pilates) แอ็บโซลูท ไซเคิล (Absolute Cycle) คือคลาสปั่นจักรยาน Rhythm Cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง)

 

จุดแข็งของแบรนด์คือความใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของคุณภาพครูที่ผ่านการอบรมจาก Absolute Academy เพื่อให้สอนได้ตามมาตรฐานและมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนครูผู้สอนทั้งในไทยและสิงคโปร์ รวมมากกว่า 100 คน”

แอ็บโซลูท ยู ยกเครื่องครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ปลุกตลาดฟิตเนสคึกคัก

โดยในปีนี้แบรนด์ได้เปิดตัว Absolute S, Absolute Cycle-X (ที่ TheCommons ศาลาแดง) และยังได้เปิดตัวสตูดิโอแห่งที่ 4 ในประเทศสิงคโปร์อีกด้วย  ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มากถึง 9 สาขา ได้แก่ อัมรินทร์ ทาวเวอร์, อาร์ เอส ยู (สุขุมวิท 31), ลาวิล่า อารีย์, คริสตัล ปาร์ค, เซนจูรี อ่อนนุช, เดอะเซอเคิล ราชพฤกษ์, เดอะคอมมอนส์ทองหล่อ,  เดอะคอมมอนส์ ศาลาแดง และ มาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี้