เจ็ทส์ ฟิตเนส บุกกรุงเก่า ปักหมุดสาขาใหม่เซ็นทรัล อยุธยา

13 ก.พ. 2565 | 11:22 น.

เจ็ทส์ ฟิตเนส แบรนด์ดังจากออสเตรเลีย รีเทิร์นขยายสาขาเพิ่ม หลังโควิดซา ทุ่ม 40 ล้านยึดเซ็นทรัล อยุธยา ปักหมุดสาขาที่ 38

นายไมเคิล เดวิด แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า เจ็ทส์ ฟิตเนส  ฟิตเนส 24 ชั่วโมงจากควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เดินหน้าลงทุนต่อเนื่องโดยล่าสุดเปิดสาขาที่ 38 ขึ้นที่เซ็นทรัล อยุธยา เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนที่รักสุขภาพ

 

โดยเน้นให้บริการอุปกรณ์การออกกำลังที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับโลก คลาสต่างๆ ที่สนุกและหลากหลายในทุกสัปดาห์ รวมไปถึงการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าลูกค้าจะสะดวกช่วงเวลาไหนก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้

เจ็ทส์ ฟิตเนส

ด้านเดน แคนท์เวล กรรมการผู้จัดการ เจ็ทส์ ฟิตเนส ประเทศไทย กล่าวว่า โควิด-19 ทำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและการมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพราะทั้ง 2 อย่างนี้มีผลต่อภูมิคุ้มกันให้ร่างกายของเรา และเมื่อหลังสถานการณ์คลายล็อก ซึ่งพบว่าดีมานด์ความต้องการของฟิตเนสมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอีกระดับ คนหันมาใส่ใจสุขภาพมายิ่งขึ้น

 

Jetts Fitness จึงต้องเดินหน้า เพิ่มสาขาให้ได้อย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีอยู่ 37 สาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สำหรับสาขาที่เซ็นทรัลอยุธยาเป็นสาขาที่ 38 ซึ่งถือว่าเป็นสาขาใหม่แห่งแรกหลังสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลายลง

เจ็ทส์ ฟิตเนส

ในอนาคต Jetts Fitness  ยังมีแผนที่จะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ๆ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยเน้นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม ซึ่งได้เตรียมงบลงทุนไว้อย่างน้อยสาขาละ 40 ล้านบาท เพื่อความเต็มรูปแบบของคลับในการออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์ให้กับสมาชิกได้อย่างครบวงจร คาดว่าภายในปีนี้จะมีสาขารวมทั้งสิ้น 41 สาขา

 

โดยบริการของเจ็ทส์ ฟิตเนส จะมีทั้งเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลก หรือสมาชิกจะเลือกอัพเกรดความฟิตด้วยบริการเทรนเนอร์ส่วนตัว เข้าคลาสออกกำลังกายกลุ่มที่หลากหลายได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม อาทิ คลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง BODYPUMP, BODYCOMBAT,  BODYBALANCE, BODYJAM, BODYSTEP, LESMILLS BARRE และ SH’BAM นอกจากนี้ ยังมีคลาสอื่นให้เลือก เช่น Core and Stretching, Let’s Move, Step Move และ J Series ฯลฯ

เจ็ทส์ ฟิตเนส

ปัจจุบัน เจ็ทส์ ฟิตเนส มีสาขากว่า 300 แห่งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร ตลอดจน  37 สาขาในประเทศไทย ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี พัทยา นครราชสีมา เชียงใหม่ ภูเก็ต เพชรบุรี และหัวหิน