เป๊ปซี่ เปิดแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 โปรโมทร้านอาหารขนาดเล็ก

15 ส.ค. 2565 | 08:13 น.

เป๊ปซี่ ประเทศไทย ผนึกกำลังซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ลุยแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 ชูแนวคิด HOME AWAY FROM HOME อร่อยฟินเหมือนกินที่บ้าน ส่งต่อกำลังใจให้ร้านอาหารขนาดเล็ก เดินหน้าต่อ

เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัดเดินหน้าแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 ช่วยเหลือร้านอาหารขนาดเล็กหลังเผชิญผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และสภาพเศรษฐกิจ พร้อมช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านอาหารขนาดเล็กให้สู้ต่อได้

เป๊ปซี่ เปิดแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 โปรโมทร้านอาหารขนาดเล็ก

นายอชิต โจชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบกับร้านอาหารท้องถิ่นและร้านอาหารขนาดเล็กในประเทศไทยจำนวนมาก ทำให้หลายร้านต้องอยู่ในสภาวะหยุดชะงัก และยากที่จะผลักดันยอดขายให้กลับมาเติบโตเช่นในอดีต ดังนั้นทางซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ในฐานะพันธมิตรของแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 จึงร่วมสานต่อเป้าหมายของบริษัทฯ ที่ต้องการผลักดันให้เกิดผลกระทบเชิงบวกแก่ชุมชนและสังคม พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับการสร้างโมเม้นท์แห่งความสุขด้วยเป๊ปซี่ในทุกมื้ออาหาร

ซึ่งทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญได้ ผ่านการแชร์และติดแฮทแท็ก #mypepsimealat เมื่อเช็คอินหรือโพสต์ภาพร้านอาหารสุดโปรดของคุณบนโซเชียลมีเดีย เพื่อช่วยสร้างกระแสให้กับร้านอาหารที่กำลังประสบปัญหาเหล่านั้นได้อีกทางหนึ่ง”

เป๊ปซี่ เปิดแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 โปรโมทร้านอาหารขนาดเล็ก

ด้าน นายโอเมอร์ มาลิค รองประธานฝ่ายแฟรนไชส์ธุรกิจเครื่องดื่ม ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 แคมเปญอาหารครั้งใหม่ของเป๊ปซี่ในปีนี้ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่ผู้คน สังคม และโลก

โดยเราริเริ่มแคมเปญนี้ภายใต้แนวคิด HOME AWAY FROM HOME อร่อยฟินเหมือนกินที่บ้าน เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย (ประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์) เพื่อให้ความช่วยเหลือร้านอาหารท้องถิ่นขนาดเล็กที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารท้องถิ่นด้วยการสร้างจิตสำนึกและสร้างการตระหนักรู้ให้แก่ผู้บริโภคในสังคม ตลอดจนตอบโจทย์การเป็น #ThisIsaPepsiHome ของเราด้วยตราสัญลักษณ์ HOME AWAY FROM HOME ที่ใช้รูปชูมือเป็นมินิฮาร์ท สื่อถึงการส่งต่อความรัก ความห่วงใยให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารด้วยความจริงใจ”

 

ผู้สนใจสามารถช่วยสนับสนุนร้านอาหารขนาดเล็กให้ไปต่อได้ ด้วยการมองหาสัญลักษณ์ HOME AWAY FROM HOME ของเป๊ปซี่ได้ที่ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ