โค้งท้าย THE FOODISM SHOW มหกรรมแสดงสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพคึกคัก

10 ธ.ค. 2566 | 08:30 น.

โค้งท้าย THE FOODISM SHOW มหกรรมแสดงสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพ "อิมแพ็ค" จัดใหญ่ 5 โซนอาหารหลักแห่งอนาคต คาดไม่น้อยกว่า 1.5 หมื่นคนมามางาน

นางสาวพีรยาพัณณ์  พงษ์สนาม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า งานนี้จัดเป็นปีที่ 2 แล้ว เพื่อตอบรับกระแสคนรักสุขภาพ กับธีม “กินดี ชีวิตดี แบบมีสมดุล” ด้วยสินค้าและบริการจากกลุ่มธุรกิจกว่า 300 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมจัด 5 โซนอาหารแห่งอนาคต มั่นใจมีผู้ร่วมงานคาดไม่น้อยกว่า 1.5 หมื่นคน

โค้งท้าย THE FOODISM SHOW มหกรรมแสดงสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพคึกคัก

พร้อมเสิร์ฟอาหารเพื่อสุขภาพ ภายในงานได้จัดโซนจำหน่ายสินค้าให้ผู้รักสุขภาพและกลุ่มธุรกิจบริการได้เลือกซื้อ 5 โซนอาหารได้แก่

  1. อาหารออร์แกนิค (Organic Food) 
  2. กลุ่มวัตถุดิบและอาหารฟังก์ชัน (Functional Food)
  3. กลุ่มวัตถุดิบและอาหารนวัตกรรมใหม่ (Novel Food)
  4. กลุ่มวัตถุดิบและอาหารการแพทย์ (Medical Food)
  5. กลุ่มสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพ หรือ wellness, product & service เป็นต้น

ในงานจะมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ บริการตรวจสุขภาพฟรี 7 รายการ, สาธิตการทำอาหารเมนูเพื่อสุขภาพ, การจัดสัมมนา, เวิร์คชอปเพื่อคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ, การเลือกรับประทานอาหารสุขภาพที่เหมาะกับตัวเอง, โภชนบำบัดเพื่อการรักษาโรค และการออกกำลังกาย


อีกทั้งยังจัดทอล์คโชว์กับผู้เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพ โดยนายแพทย์ธนศักดิ์ ยิ้มเกิด Diet Doctor Center, นายแพทย์ธนณพัฒฒ์ นาตะสุต, นายแพทย์ชนกนัยน์ อรัญวาสน์ และคุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ จากแบรนด์ Super you ให้ทุกคนมาฟังความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการทานอย่างไรให้มีสุขภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นปรับพฤติกรรมการกินอย่างไรให้ไกลโรค กินอย่างไรไม่ให้อ้วน และความรู้ดี ๆ อีกมากมาย

สำหรับงาน THE FOODISM SHOW จัดขึ้นในวันนี้เป็นวันสุดท้าย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งบรรยายกาศเต็มไปด้วยความคึกคัก