ลดกระหน่ำท้าฝน!!กรมพัฒน์ฯ จับมือ 4 แพลตฟอร์มจัด Mid Year Sale

24 พ.ค. 2566 | 08:25 น.

ขาชอปมามุงที่นี้ “พาณิชย์” จับมือ 4 แพลตฟอร์ม e-Commerce แจกโค้ดส่วนลดสินค้างาน Mid year ลดครั้งใหญ่ขนสินค้าชุมชนคุณภาพดีจัดโปรโมชั่นพิเศษแบบจุใจ 8 วันเต็ม 24พ.ค.ถึงสิ้นเดือนเท่านั้น

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เผยว่า ระหว่างวันที่ 24 - 31 พฤษภาคม 2566 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ 4 แพลตฟอร์ม e-Commerce ชื่อดัง อย่าง Shopee,  Lazada,  Shippop และ Ninjavan จัดเทศกาล Seasonal Campaign ภายใต้งาน ‘Mid year ลดครั้งใหญ่ ได้ทุกดีล’ โดยคัดสรรสินค้าชุมชนคุณภาพดีที่ผ่านการพัฒนาอย่างเข้มข้น

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

จากโครงการต่างๆ ของกรมฯ กว่า 5,000 รายการ มาให้เลือกซื้ออย่างจุใจ พร้อมมอบโค้ดส่วนลดสินค้าและค่าขนส่ง ไม่ว่าจะเป็น Shopee มอบโค้ดส่วนลดราคาสินค้าพิเศษถึง 15% สูงสุด 50 บาท เพียงกรอกโค้ด DBD100 บนหน้าแคมเปญสุขใจซื้อของไทย หรือพิมพ์ว่า “สุขใจซื้อของไทย” ในช่อง search ในแอปพลิเคชั่น Shopee

 

ลดกระหน่ำท้าฝน!!กรมพัฒน์ฯ จับมือ 4 แพลตฟอร์มจัด Mid Year Sale

Lazada แจกคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 50 บาท ผ่านเว็บไซต์ หรือพิมพ์ว่า DBDonline ที่ช่อง search ในแอปพลิเคชั่น Lazada นอกจากนี้ Shippop มอบโค้ดส่วนลดค่าขนส่งมูลค่า 50 บาท เพียงใส่โค้ด SPOMG3000 และ  Ninjavan มอบส่วนลดค่าขนส่ง 15 % เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าชุมชนคุณภาพดีและขนส่งในราคาประหยัด โดยสามารถใช้โค้ดส่วนลดตลอดแคมเปญ 24 - 31 พฤษภาคม 2566

ลดกระหน่ำท้าฝน!!กรมพัฒน์ฯ จับมือ 4 แพลตฟอร์มจัด Mid Year Sale

สำหรับสินค้าไฮไลท์ที่นักชอปไม่ควรพลาด ได้แก่ ปลาช่อนแดดเดียวจากจังหวัดสิงห์บุรี สินค้า OTOP ชื่อดัง ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต กางมุ้งตาก ไม่มีแมลงกวน สะอาด ไม่มีสารกันเสีย น้ำพริกแกง ทั้งแกงใต้และแกงเหนือ มีใบรับรองมาตรฐาน อย. GMP HACCP และ HALAL สามารถเก็บนอกตู้เย็นได้นาน นอกจากนี้ยังมี หอยจ๊อปู & เนื้อปูแกะ จากจังหวัดระยอง หอยจ๊อปูไส้ทะลัก จ๊อปูทอดกรอบนอกนุ่มใน ไส้ปูทะลัก เนื้อปูเน้นๆ เต็มคำ แกะจากปูสดใหม่ทุกวัน ทานกับน้ำจิ้มรสเด็ด และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

 

ลดกระหน่ำท้าฝน!!กรมพัฒน์ฯ จับมือ 4 แพลตฟอร์มจัด Mid Year Sale

“การจัดแคมเปญส่วนลดในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นยอดขายให้ผู้ประกอบการชุมชนออนไลน์ภายใต้การส่งเสริมของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าแล้ว ยังช่วยเปิดการมองเห็นให้กับร้านค้ามากขึ้น ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเฉลิมฉลองในโอกาสการสถาปนากรมพัฒนาธุรกิจการค้าครบรอบ 100 ปี ที่ตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ในการส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจของผู้ประกอบการไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ส่งผลดีต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้”

ลดกระหน่ำท้าฝน!!กรมพัฒน์ฯ จับมือ 4 แพลตฟอร์มจัด Mid Year Sale

ทั้งนี้ ในปี 2566 กรมฯ ได้มีแผนร่วมกับ Shopee มอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ประกอบการออนไลน์ไทยบนแพลตฟอร์ม Shopee เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย ขยายโอกาสทางการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ สำหรับดีลพิเศษในช่วงหน้าฝนนี้ถือเป็นการมอบของขวัญให้กับประชาชนชาวไทยได้เลือกซื้อสินค้าดีมีคุณภาพในราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นของฝาก ของที่ระลึกให้กับครอบครัว