"ฮิวแมนซอฟท์" ตั้งเป้ารายได้ 30 ล.ปี 65 พร้อมทะยานขึ้นเบอร์ 1 HR Cloud Solution

12 พ.ย. 2565 | 09:35 น.

"ฮิวแมนซอฟท์" ตั้งเป้ารายได้ 30 ล.ปี 65 พร้อมทะยานขึ้นเบอร์ 1 HR Cloud Solution เดินหน้าตอบโจทย์ลูกค้าทุกอุตสาหกรรม

นายอัษฎาวุธ จิตตเสถียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวแมนซอฟท์ จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มด้านการบริหารจัดการงานทรัพยากรบุคคล Human Resource Management หรือ HRM เปิดเผยว่า สิ้นปีนี้จะมีผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มทั้งจากบริษัททั่วไปและผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและย่อม หรือเอสเอ็มอี (SMEs) กว่า 5,500 กิจการ ส่งผลให้คาดว่าปีนี้บริษัทจะมีรายได้รวม 30 ล้านบาท จากปีก่อนที่มีรายได้ 10 ล้านบาทและในปี 2566 ยังเตรียมแผนขยายการให้บริการให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

 

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน HumanSoft เป็นระบบปฏิบัติการรูปแบบ HR Cloud Solutions ที่เป็นเครื่องมือช่วยการบริหารจัดการงานทรัพยากรบุคคล (HRM) ของบริษัทปัจจุบันมีลูกค้าใช้งานแล้วกว่า 4,000 กิจการ หรือบริหารจัดการเงินเดือนให้พนักงานกว่า 115,000 คน โดย HumanSoft ถูกพัฒนาเพื่อเข้ามาตอบโจทย์ของผู้ใช้ในทุกมิติ และเป็นโปรแกรมที่มีความยืดหยุ่น 

สำหรับจุดเด่นของ HumanSoft ได้แก่ เป็นฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย หลากหลายบนแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้งสมาร์ทโฟน Web Browser แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ ที่สามารถจัดการเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย มีความแม่นยำและความปลอดภัยสูง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ประกอบการลดต้นทุน 

 

นายอัษฎาวุธ กล่าวต่อไปอีกว่า แผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ยังคงให้ความสำคัญกับผู้ประกอบการในกลุ่มสตาร์ทอัพ และ SMEs นอกจากนี้ ยังเตรียมแผนขยายการให้บริการให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานสรรหาและรับสมัครงาน 

รวมถึงงานพัฒนาทรัพยากรบุคลากร โดยร่วมมือกับบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการเทรนด์นิ่งและอบรมพนักงาน รวมทั้งร่วมกับสถาบันการเงินต่างๆ ในเรื่องของการเบิกเงินล่วงหน้า การปล่อยกู้พนักงานที่ไม่มีเครดิต ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการพัฒนาระบบ และคาดว่าจะเริ่มให้บริการลูกค้าได้ในช่วงปี 2566