13 Store เปิดร้าน DJI PREMIUM RESELLER เต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย

12 ก.ย. 2559 | 05:13 น.
นายณัฐชนน  ชีวะวัฒนากร กรรมการผู้จัดการ DJI 13 Store Thailand ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ DJI อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ได้เปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าและ บริการเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเท ศไทย โดยได้รับความไว้วางใจจาก DJI สำนักงานใหญ่ เป็นตัวแทนจำหน่าย DJI อย่างเป็นทางการในรูปแบบ “Premium Reseller Store” ที่มีสินค้าต่างๆ ของ DJI ทั้งอุปกรณ์ Drone และ Stabilizer Camera ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 ของโครงการ คริสตัล พาร์ค เฟส 3 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม บนพื้นที่ 90 ตารางเมตร

ร้าน DJI 13 Store Premium Reseller มีสินค้าจัดแสดงและจัดจำหน่ายขอ ง DJI ครบทุกรุ่น พร้อมการบริการ (service) ที่ได้มาตรฐาน การรับประกันสินค้านานถึง 18 เดือนที่นี่ที่เดียว การสำรองอะไหล่ชิ้นส่วนไว้รองรั บการซ่อมบำรุงรักษา ส่วนจุดเด่นคือ เรามีความพร้อมเรื่องเจ้าหน้าที่ และสนาม สอนการใช้งานครบทุกฟังก์ชั่น ลูกค้ามาเรียนได้ทุกวันโดยไม่มี ค่าใช้จ่าย และฟรีค่าแรงในการซ่อมบำรุงตลอด อายุการใช้งาน

ทั้งนี้สินค้าของ DJI หลักๆ ที่นำเข้ามาจัดจำหน่ายมีอยู่ด้ว ยกัน 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ 1. โดรน 2. Stabilizer Camera โดยมีไฮไลท์อยู่ที่สองรุ่น คือ  Phantom 4  โดรนที่มาพร้อมระบบการบินอั จฉริยะ โดรนรุ่นยอดฮิต ใช้งานง่ายคุณภาพดีที่มืออาชีพเ ลือกใช้  และ OSMO Action Camera ที่มาพร้อม Stabilizer กันสั่นถึง 3 แกนทำให้ภาพไม่สะดุด ลื่นไหลอย่างมืออาชีพถ่าย ซึ่งให้คุณภาพไฟล์คมชัดระดับ 4K ทำให้ไม่พลาดทุกการถ่ายภาพและง่ายต่อการเก็บรายละเอียดได้อย่าง ชัดเจน สามารถใช้งาน ตอบโจทย์มืออาชีพ และเป็นผู้นำตลาดโดรน (Drone) และ Stabilizer Camera ของโลก โดย DJI มีส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 80% ทั่วโลก

สำหรับตลาดในประเทศไทย กลุ่มสินค้าชนิดนี้มีมูลค่ารวมก ว่า 300 ล้านบาท โดย DJI 13 Store Thailand ตั้งเป้ายอดขายเดือนละ 10 ล้านบาท แบ่งเป็นขายปลีก 60% และขายส่ง 40% ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเน้นไปที่ กลุ่มสายงานโปรดักชั่น (Production) การศึกษา งานวิจัย งานเกษตรกรรม และหน่วยงานราชการ

“ ในปีแรกที่เปิดตัวนี้ เราคาดหวังเป็นผู้นำตลาด Drone และ Stabilizer Camera ในประเทศไทย และเตรียมรองรับการขยายช่องทางก ารจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์และผ่าน ร้านตัวแทนจากเราให้มากขึ้น เพื่อความสะดวกของกลุ่มลูกค้าที่ สนใจแต่ไม่สะดวกที่จะเดิ นทางมาที่ร้าน ทั้งนี้มองเห็นว่า ในปีนี้อัตราการเติบโตของสินค้า ประเภทนี้มีแนวโน้มที่เริ่มสู งขึ้น ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่นิยมสินค้า ประเภท Gadget ที่เพิ่มมากขึ้นซึ่งเรามั่นใจว่ า DJI  จะเข้าไปอยู่ในใจของคนไทย    และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว อย่างแน่นอน”นายณัฐชนน  กล่าว