เฮอร์บาไลฟ์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการคณะกรรมการโอลิมปิก 4 ชาติ

25 พ.ค. 2559 | 11:16 น.
Breaking-News เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE: HLF) ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติคอสตาริกา อิสราเอล อิตาลี และเวียดนาม ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ริโอ 2016

นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ยังจะให้การสนับสนุนนักกีฬาโอลิมปิกกว่า 50 คน และนักกีฬาพาราลิมปิก 19 คนจาก 16 ประเทศ ประกอบด้วย อาร์เจนตินา โบลิเวีย ชิลี โคลัมเบีย คอสตาริกา เอกวาดอร์ ฝรั่งเศส กัวเตมาลา ปานามา เปรู อิสราเอล อินเดีย อิตาลี อูรูกวัย สหราชอาณาจักร และเวียดนาม โดยนักกีฬาโอลิมปิกเหล่านี้จะลงแข่งขันกีฬาในประเภทต่างๆ ได้แก่ ยิมนาสติก ว่ายน้ำ และกรีฑาประเภทลู่และลาน

ผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการการกีฬาที่มีคุณภาพของเฮอร์บาไลฟ์ได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์ และได้ให้การสนับสนุนนักกีฬามากกว่า 190 คนทั่วโลก นอกจากนี้ ทัพนักกีฬาและทีมกีฬาที่บริษัทให้การสนับสนุนยังได้รับความรู้ที่เป็นประโยชน์จากนักโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ เกี่ยวกับความสำคัญของโภชนาการที่ดีที่มีต่อสมรรถภาพทางการกีฬา

"การสนับสนุนการเล่นกีฬาและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี คือภารกิจหลักของเฮอร์บาไลฟ์ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้สนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติของหลายประเทศ รวมถึงนักกีฬาอีกหลายสิบคน" นายไมเคิล โอ จอห์นสัน ประธานกรรมการและซีอีโอของเฮอร์บาไลฟ์ กล่าว "การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ริโอ 2016 ครั้งนี้ ขับเคลื่อนโดยนักกีฬาผู้บากบั่นอุตสาหะ ซึ่งไล่ตามความฝันที่จะเป็นเลิศในการแข่งขัน และเรามีความภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยให้นักกีฬาเหล่านี้ได้เพิ่มประสิทธิภาพด้านโภชนาการและฟื้นฟูสมรรถภาพหลังการแข่งขัน"

ด้วยความมุ่งมั่นของเฮอร์บาไลฟ์ที่จะช่วยให้นักกีฬาประสบความสำเร็จ นักกีฬาแต่ละคนจึงจะได้รับผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการการกีฬา ตลอดจนคำปรึกษาจากทีมนักโภชนาการการกีฬาของเฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งรวมถึงแพคเกจด้านโภชนาการที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลโดย ดร. ดานา ไรอัน นักโภชนาการและนักวิทยาศาสตร์การกีฬาของเฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งจะให้คำแนะนำนักกีฬาแต่ละคนถึงวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูสมรรถภาพหลังการแข่งขัน

สำหรับบทบาทการเป็นผู้สนับสนุนของเฮอร์บาไลฟ์ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ริโอ 2016 ประกอบด้วยคอสตาริกา : เฮอร์บาไลฟ์เป็นซัพพลายเออร์อย่างเป็นทางการ (Official Supplier) ของทีมโอลิมปิกคอสตาริกา โดยให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์โภชนาการอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งจัดการฝึกอบรมเพื่อให้ความรู้แก่นักกีฬา โดยทีมนักโภชนาการการกีฬาระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์

อิสราเอล : เฮอร์บาไลฟ์เป็นพันธมิตรด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการ (Official Nutrition Partner) ของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งอิสราเอล ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ริโอ 2016 และ โตเกียว 2020 ซึ่งภายใต้ข้อตกลงนี้ นักกีฬาอิสราเอลทุกคนจะได้รับผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการและคำปรึกษาจากทีมนักโภชนาการการกีฬาของเฮอร์บาไลฟ์

อิตาลี : เฮอร์บาไลฟ์24 รับหน้าที่เป็นซัพพลายเออร์อย่างเป็นทางการ (Official Supplier) ของทีมโอลิมปิกอิตาลี โดยเฮอร์บาไลฟ์จะจัดหาอาหารเสริมด้านกีฬา และให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากเฮอร์บาไลฟ์24 นอกจากนี้ ทัพนักกีฬาของอิตาลียังสามารถขอรับคำปรึกษาด้านโภชนาการจากดร. ไรอันได้อีกด้วย

เวียดนาม : เฮอร์บาไลฟ์รับหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการ (Official Nutrition Sponsor) สำหรับนักกีฬาเวียดนาม จากการทำข้อตกลงล่าสุดร่วมกับคณะกรรมกา รโอลิมปิกแห่งเวียดนาม ซึ่งถือเป็นการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องของเฮอร์บาไลฟ์ในการให้การสนับสนุนด้านโภชนาการแก่นักกีฬาโอลิมปิกของเวียดนาม และนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกของประเทศ โดยทีมกีฬาของเวียดนามจะได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์โภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ ตลอดจนการให้คำปรึกษาและการฝึกอบรมด้านโภชนาการการกีฬาจากเฮอร์บาไลฟ์

นอกจากนี้ สมาชิกเครือข่ายเฮอร์บาไลฟ์วางแผนที่จะจัดงานเลี้ยง ณ ศูนย์โภชนาการในพื้นที่ของตน เพื่อร่วมชมและเชียร์ทัพนักกีฬาที่ทางบริษัทเป็นผู้สนับสนุนในศึกโอลิมปิกครั้งนี้

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และมีหุ้นเข้าซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4.5 พันล้านเหรียญสหรัฐใน ปี ค.ศ.2015 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Herbalife.com หรือ IAmHerbalife.com