“ซาติน” เอาใจสายมูฯ จับมือหมอช้าง เปิดตัวเครื่องนอนเสริมดวง 12 ราศี

24 ม.ค. 2566 | 08:38 น.

“ซาติน” เอาใจสายมูฯ จับมือหมอช้าง เปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมดวง 12 ราศี รับปีกระต่ายทอง พร้อมตั้งเป้ายอดขายโต 40%

เป็นเพราะกระแสสายมู ที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ บรรดาผู้ผลิตสินค้าต่างนำเอาหมอดูชื่อดัง มาเป็นจุดขายเพื่อเพิ่มยอดขาย ล่าสุด “ชาติน” จับมือ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมดวงให้ปัง 12 ราศี รับปีเถาะ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 หลังเสียงตอบรับดีเกินคาดกับคอลเลคชั่นใหม่ “Satin Plus Lucky Me Lucky Life 2023” ตั้งเป้ายอดขายในประเทศเพิ่มขึ้น 40%

นายรัฏฐพิชญ์ ชัยศรีสุขอำพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินงานในปี 2566 ว่า ในปีนี้แบรนด์ซาตินพลัส ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาและนำนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อผลิตชุดเครื่องนอนที่ตอบโจทก์ความต้องการของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จับมือกับหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังแห่งเมืองไทย เปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมดวงให้ปัง 12 ราศี รับปีเถาะ

ซาติน ที่้นอน "ซาติน"

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด  “ซาติน” ได้นำกลยุทธ์ทางด้าน Superstitious Marketing ผสานกับ Certain Strategy ตั้งเป้ายอดขายในประเทศเพิ่มขึ้น 40% ส่วนเป้าหมายยอดขายในปี 2566 ในภาพรวมของบริษัทฯคาดว่าจะเพิ่มขึ้นถึง 50% โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร หลากหลาย ทั้งชุดเครื่องนอน ชุดผ้าปู กลุ่มหมอน รวมถึงที่นอนและเตียงดีไซน์ ที่เข้ามาตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง อีกทั้งยังพร้อมขยายธุรกิจไปที่สินค้าประกอบกันในกลุ่มใกล้เคียงอีกด้วย