“ท็อปส์” เขย่าตลาด "ฟู้ดรีเทล" โค้งสุดท้ายของปีเปิด 5 สาขารวด

22 ธ.ค. 2565 | 12:30 น.

เซ็นทรัล รีเทล ลุยเปิด "ท็อปส์" รวด 5 สาขาใหม่ส่งท้ายปี 2565 ย้ำภาพผู้นำฟู้ดรีเทล พร้อมนำร่องสาขาสแตนด์อโลนรูปแบบคอมมูนิตี้สาขาแรกหลังรีแบรนด์ดิ้ง "ท็อปส์ นาคนิวาส ลาดพร้าว"

หลังจากประกาศจัดทัพธุรกิจกลุ่มฟู้ดรวมกันเป็นหนึ่งเดียวภายใต้แบรนด์ Tops ด้วยแนวคิด “Every Day DISCOVERY ” ภาพรวมในการดำเนินธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายส่งท้ายปี 2565 ท็อปส์ยังคงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการพัฒนารูปแบบร้านให้มีความทันสมัยเหมาะสมกับแต่ละพื้นที่อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมเจาะทำเลสำคัญย่านที่พักอาศัย แหล่งชุมชนศักยภาพสูงที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

“ท็อปส์” เขย่าตลาด "ฟู้ดรีเทล" โค้งสุดท้ายของปีเปิด 5 สาขารวด

โดยในเดือนธันวาคมท็อปส์ ลุยเปิด 5 สาขาใหม่ ใน 4 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพ สาขาศุภาลัย เวอเรนด้ารามคำแหง, นาคนิวาส ลาดพร้าว, จังหวัดระยอง สาขา มาร์เก็ต วิลเลจ โฮมโปร, จังหวัดเชียงใหม่ สาขา กาดทวีโชคและ จังหวัดนนทบุรี สาขา ซอยที่ดิน บางบัวทอง ทำให้สิ้นปี 2565 ท็อปส์จะมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 295 สาขา 

 

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล  เปิดเผยว่า สำหรับสาขาใหม่ไฮไลท์ส่งท้ายปี 2565 ได้แก่ ท็อปส์ นาคนิวาส ลาดพร้าว เป็นการเปิดตัวร้าน
สแตนด์อโลนสาขาแรกหลังการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ภายใต้แนวคิด Urban Scape ที่ให้บรรยากาศเหมือนมา
ช้อปปิ้งสินค้าใกล้บ้าน โดยมีจุดเด่นคือพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบคอมมูนิตี้ ที่มีร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการแวะพักรับประทานอาหารและจับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภค-บริโภคเข้าบ้านบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ใจกลางถนนนาคนิวาส โซนลาดพร้าวตอนกลางทำเลศักยภาพสูง ทั้งย่านที่อยู่อาศัย (Residential area) ชุมชนและโครงการที่พักอาศัยทั้งขนาดเล็กและระดับไฮเอนด์ โครงการเชิงพาณิชย์ และสถานศึกษา การเดินทางที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญหลายสาย

 

ทั้งนี้รูปแบบอาคารเน้นใช้วัสดุลายไม้และโทนสีที่ใกล้ตัวให้ความรู้สึกเข้าถึงง่ายและด้วย façade กรุกระจกรับแสงธรรมชาติให้ความโล่ง โปร่ง มีความเป็น Urban scape เหมาะเป็นสโตร์ใกล้บ้านที่ทุกคนจะแวะมาเมื่อไหร่ก็ได้โดยตั้งเป้าเป็นคอมมูนิตี้ใหม่ของชาวนาคนิวาส ที่ส่งมอบประสบการณ์ให้มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต สะท้อน Brand DNA ของท็อปส์ ที่มุ่งเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว 

 

ภายในโครงการประกอบด้วย ท็อปส์  จำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค วัตถุดิบคุณภาพคัดสรรจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกในประเทศและต่างประเทศ รวมกว่า 18,000 รายการ นำเสนอในรูปแบบ Room Concept เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์สุดพิเศษพร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ทุกครั้งที่มาซื้อสินค้า พร้อมส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อผ่านบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว Personal Shopper และบริการ Quick Commerce สะดวกสบายด้วยพื้นที่จอดรถ และสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า EV’ (Electric Vehicle) 

 

นอกจากโซนสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตเรายังคัดสรรร้านค้าชื่อดังหลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เวลาอย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น อาทิ ดื่มกาแฟในบรรยากาศสบาย ๆ ที่สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ , อาหารสูตรต้นตำรับจากร้านอัมพวา เมืองอัมพวา, ร้านค้าอาหารและเครื่องดื่มในรูปแบบ Grab & Go สำหรับซื้อกลับบ้าน , คำนึง ร้านขนมไทยจากวัตถุดิบธรรมชาติ, ธีรชัยไก่ย่างบางตาล , ฟุกุ มัทชะ 

 

นอกจากนั้นยังมีร้านค้าสำหรับคนรักสุขภาพและความงาม อาทิ Tops Care ร้านจำหน่ายยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่พร้อมเปิดให้บริการ และ เร็ว ๆ นี้เตรียมพบกับ Sleep Salon ร้านบริการซาลอนทำผม ขนตา และทำเล็บครบวงจร ฯลฯ 


“ท็อปส์ พร้อมเดินหน้าขยายสาขาใหม่เพื่อเข้าถึงลูกค้าในทุกโลเกชั่น เราจะเป็นเสมือนเพื่อนที่รู้ใจและ เป็นตัวจริงในการคัดสรรสินค้าที่ดีที่สุด พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและบริการที่ทันสมัย ที่อำนวยความสะดวกให้ทุกครั้งของการช้อปสะดวก สนุก มีความสุขมากขึ้น ทำให้ลูกค้าได้ค้นพบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในทุกวัน ตอกย้ำแนวคิด “Every Day DISCOVERY ”