เซ็นทรัล ปั้นค้าปลีกโมเดลใหม่ “ท็อปส์ คลับ” ไม่ใช่สมาชิก ห้ามเข้า!

29 ก.ย. 2565 | 09:36 น.

กลุ่มเซ็นทรัล ยกระดับ Retail Experience เปิดตัว Tops CLUB ซูเปอร์มาร์เก็ตในโมเดล Membership Store ครั้งแรกในเมืองไทย กวาดของกินของใช้เกรดพรีเมียมจากทั่วโลก ป้อนสมาชิกขาช้อปในราคาดีลพิเศษ

เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัว Tops CLUB (ท็อปส์ คลับ) อาณาจักรสินค้านำเข้าจากทั่วโลก โดยนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบใหม่ในรูปแบบ Treasure Hunt ครั้งแรกของไทย กระตุ้นกำลังซื้อนักช้อป ด้วยสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 3,500 รายการ จากทั้งยุโรป อเมริกา และ เอเชีย ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ 

เซ็นทรัล มาเหนือเปิด “ท็อปส์ คลับ”  โมเดลค้าปลีก Membership Store

ทั้งนี้Tops CLUB เป็นส่วนหนึ่งของการพลิกโฉมใหม่ของเซ็นทรัล พระราม 2 ในครั้งนี้ นับเป็น Strategic shift ด้วยกลยุทธ์การสร้าง Landmark Destination ทุกหัวมุมเมืองสำคัญของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนา โดยเซ็นทรัล พระราม 2 จะเป็น Regional Mall อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ ตอนใต้ ภายใต้แนวความคิด The New Urbanist โดยเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตโมเดลใหม่ใช้ระบบสมาชิกในการเข้าซื้อสินค้า

 

โดยจะเปิดสาขาแรกที่พระราม 2 ในรูปแบบ Warehouse Styleขนาด15,000 ตรม. ราคา membership fee อยู่ที่ 999 บาทต่อปี (คล้ายกับ costco ของอเมริกา) ประกอบด้วยสินค้าอุปโภค-บริโภค ทั้งของสดและของแห้ง ที่ขายเป็น bigpack target กลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่

เซ็นทรัล มาเหนือเปิด “ท็อปส์ คลับ”  โมเดลค้าปลีก Membership Store

โดยเน้นไปที่สินค้านำเข้า ซึ่งมากกว่า 95% เป็นสินค้าอิมพอร์ตจากต่างประเทศ 8 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา อิตาลี นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย จีน ไต้หวัน สเปน และเกาหลีใต้ ขณะที่สินค้าในประเทศอีก 5% ภายในร้านประกอบไปด้วย สินค้าอุปโภค-บริโภค นำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งของสด ของแห้ง มากกว่า 3,500 SKUs รวมถึงมุมสำหรับอาหาร เบเกอรี่ ระดับพรีเมียม ในราคาที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิก 

 

นอกจากนี้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าจริงด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจซื้อ ที่มีมากถึง 40 จุดทั่วร้าน โดยทาง CRC ตั้งเป้าขยายอยู่ที่ 1-2 สาขาต่อปี