เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป รุกขยายตลาดไทย เปิดตัวโรงแรมใหม่ “ เลอวิท โฮเทล พัทยา”

13 พ.ย. 2565 | 13:03 น.

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป รุกขยายตลาดไทย เปิดตัวโรงแรมใหม่Radisson Individuals “เลอวิท โฮเทล พัทยา” ภายใต้แบรนด์ เรดิสัน อินดิวิดวลส์ แห่งแรกในไทย

 เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป  เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก  ลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ใช้ชื่อแบรนด์ในการบริหารโรงแรม เลอวิท โฮเทล พัทยา ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2566 ดำเนินการบริหารโดย บริษัท แลนด์ เอเบิล จำกัด

 

มร. เดวิด เหงียน กรรมการผู้จัดการ ด้านยุทธศาสตร์ความร่วมมือในภูมิภาคอินโดจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก เรดิสัน โฮเท็ล กรุ๊ป กล่าว่า โรงแรม เลอวิท โฮเทล พัทยา ได้มีการลงนามสัญญาเข้าร่วมเป็นหนึ่งของโรงแรมในเครือเรดิสัน

 

ภายใต้แบรนด์ เรดิสัน อินดิวิดวลส์   เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่แสดงให้ถึงศักยภาพและความสำเร็จของแผนกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจของบริษัทเราด้วยการเปิดรีสอร์ทแห่งใหม่เพื่อรุกตลาดการเติบโตของธุรกิจโรงแรมของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บรรดาเจ้าของธุรกิจจำนวนมากในปัจจุบัน กำลังมองหาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจโรงแรมเพื่อที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์

ดังนั้น เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นในการปรับเปลี่ยนรูปแบบของธุรกิจ เช่นธุรกิจแบบแฟรนไชส์ หรือการดำเนินกิจการแบบอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ใช้ชื่อแบรนด์ (Soft-Branded) เราเป็นผู้เล่นหลักที่มีบทบาทสำคัญเพื่อความก้าวหน้าของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ปในอนาคต

 

นางสาวศริญญา เรือนนุช กรรมการ ให้ความเห็นว่า “เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป" มีประวัติผลงานโดดเด่นในด้านการบริหารธุรกิจรวมถึงยังสร้างความพึงพอใจอย่างสูงให้กับแขกผู้เข้าพักในอุตสาหกรรมโรงแรมและท่องเที่ยวซึ่งยืนยันด้วยชื่อเสียงอันดีที่สั่งสมมายาวนาน

 

 

อีกทั้งยังมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้และพร้อมให้ความสนับสนุนด้านการตลาดที่แข็งแกร่งและมีความยืดหยุ่น เพื่อให้ตรงการความต้องการของโรงแรมเราโดยเฉพาะ การที่ เลอวิท โฮเทล พัทยา ได้เซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในแบรนด์ เรดิสัน อินดิวิดวลส์ ของเครือเรดิสันในครั้งนี้ ทำให้เรามีความเตรียมพร้อมในการต้อนรับแขกของเราทั่วโลกที่กำลังเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวของประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี

 

ทั้งนี้ โรงแรมเรดิสัน อินดิวิดวลส์ เลอวิท โฮเทล พัทยา เป็นโรงแรมสไตล์ร่วมสมัย ใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมไม่ถึง 10 นาที ก็ถึงหาดจอมเทียนชายหาดที่มีความสวยงามและสงบ และยังเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจและทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้อย่างสะดวก โรงแรมมีห้องพักให้บริการ 100 ห้องพร้อมห้องประชุม 2 ห้องและโถงพื้นที่จัดงานสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจอีกด้วย