AISL ผุดโปรเจกต์ AISL Academy Bangkok ศูนย์การเรียนรู้โลก

04 ส.ค. 2565 | 11:54 น.

เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล ลิมิเต็ด (AISL) ผุดแผนก่อตั้งศูนย์กลางเพื่อการศึกษา และการเรียนรู้ระดับโลก AISL Academy Bangkok แลนด์มาร์กทางการศึกษาที่ทันสมัย

เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล ลิมิเต็ด (AISL) ยึดทำเล ติดกับโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโรงเรียนหนึ่งในเครือ AISLHarrow ประกาศแผนก่อตั้ง AISL Academy Bangkok ศูนย์กลางการศึกษาและการเรียนรู้ระดับโลกในประเทศไทย ในปี 2567 หวังยกระดับความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพและเพิ่มประสิทธิภาพในการศึกษาให้กับโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ

AISL Academy Bangkok

และเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกและเทคโนโลยีเพื่อการศึกษาที่ทันสมัยสำหรับครูอาจารย์ทั่วโลกด้วยวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของครูผู้ฝึกสอน (Educators for Excellence)

 

สถาบันจะถูกก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยที่สุด เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องของครูอาจารย์ตอบโจทย์ความต้องการทางการศึกษาในโลกที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยความท้าทาย ผ่านการพัฒนาและภูมิปัญญาจากผู้เชี่ยวชาญ ผู้เรียนจะเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงสื่อการเรียนการสอนที่หลากหลายและแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่อัดแน่นอยู่ในสถาบัน พร้อมห้องทดลองที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่จะโชว์การสอนแบบดิจิทัลและทรัพยากรการเรียนรู้ใหม่ล่าสุด

 

AISL Academy Bangkok ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบอาคาร สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ลมธรรมชาติสามารถพัดผ่านได้ ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ พร้อมการรีไซเคิลน้ำให้กลับมาใช้ใหม่ได้ อาคารถูกออกแบบให้สอดคล้องกับการรับรองมาตรฐานอาคารสีเขียวของ LEED 

 

นอกจากนี้สถาบันจะจัดหลักสูตรการเรียนรู้ที่สนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ มีการจัดกิจกรรมเพื่อการศึกษาและเพื่อชุมชน ในพื้นที่สีเขียว ให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการและเป็นปอดให้กับชุมชนใกล้เคียง

 

AISL เชื่อว่าการลงทุนให้กับการเรียนรู้ของครูอาจารย์ให้สามารถสอนได้ดีขึ้น เลี้ยงดูฟูมฟักนักเรียนของพวกเขาได้อย่างเต็มความสามารถ โดยก่อนที่การก่อสร้างสถาบันจะแล้วเสร็จ สถาบันจะเปิดการสอนผ่านระบบออนไลน์ให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาในปี 2566 โดยจะมีเนื้อหาถึงกระบวนการจัดการเรียนการสอนที่ทันสมัยและดีที่สุด การเรียนรู้แบบมืออาชีพและการพัฒนาสังคม ภายในสภาพแวดล้อมที่เป็นสากล การมีปฏิสัมพันธ์ และสร้างการเชื่อมโยงถึงกัน