“ซิซซ์เล่อร์” เปิดสาขาเทอร์มินอล 21 ดึงกำลังซื้อออฟฟิศ-ทัวร์ริสต์

13 ก.ค. 2565 | 10:25 น.

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวสาขาใหม่ “ซิซซ์เล่อร์ เทอร์มินอล 21 อโศก” ย้ำภาพร้านอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำของไทยเสิร์ฟ 4 เมนูไฮไลท์ที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น พร้อมสเต๊ก อาหาร สลัดบาร์พรีเมียม เจาะเทรนด์ลูกค้าออฟฟิศ-ทัวร์ริสต์ ตั้งเป้าเติบโตเท่าก่อนโควิด

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวสาขาใหม่ “ซิซซ์เล่อร์ เทอร์มินอล 21 อโศก” ภายใต้แนวคิด “Healthy Food Happy Mood” สนับสนุนให้ทุกคนได้รับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ดีต่อสุขภาพทั้งกายและใจในบรรยากาศดี ๆ  โดยภายในร้านมีแบ่งออกเป็นโซนนั่งรับประทานอาหารของลูกค้าหลากหลายมุม รวมถึงการให้บริการเมนูอาหารและสลัดบาร์สุดพิเศษที่รังสรรค์จากวัตถุดิบระดับพรีเมียม เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่ดีมีคุณภาพตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และนักท่องเที่ยวย่านใจกลางกรุงเทพฯ 

“ซิซซ์เล่อร์” เปิดสาขาเทอร์มินอล 21 ดึงกำลังซื้อออฟฟิศ-ทัวร์ริสต์

นอกจากนี้ยังมี 4 เมนูไฮไลท์ที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ได้แก่ สเต๊กเนื้อริบอายออสเตรเลีย สเต๊กปลาแซลมอนซูวีสไตล์นอร์ดิก ซี่โครงหมูบาร์บีคิวและสเต๊กไก่สไปซี่ และพอร์คช้อป เสิร์ฟคู่ซิกเนเจอร์ของร้านทั้งขนมปังชีสโทสต์และสลัดบาร์แบบพรีเมียมที่ตักทานได้ไม่อั้น 

พร้อมกันนี้ได้ตั้งเป้าการเติบโตในครึ่งปีหลัง 2565 ให้กลับมาเท่าช่วงก่อนเกิดโควิด-19 จากกลยุทธ์การดำเนินงานผ่านการนำเสนอเมนูอาหารใหม่ ๆ การจัดโปรโมชันต่าง ๆ การปรับโฉมสาขาและขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบประสบการณ์รับประทานอาหารที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกค้า และคงความเป็นผู้นำด้านร้านอาหารสุขภาพชั้นนำเพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเงิน บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเงิน บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ที่ซิซซ์เล่อร์ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยผ่านการให้บริการเมนูอาหารที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพชั้นดีจากธรรมชาติ ทุกเมนูปราศจากผงชูรส อาทิ เมนูสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง เบอร์เกอร์ ฯลฯ พร้อมเสิร์ฟคู่ขนมปังชีสโทสต์ขึ้นชื่อที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน รวมถึงสลัดบาร์ ซุปหลากหลายรสชาติ และของหวานครบครัน ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง 

ล่าสุดซิซซ์เล่อร์เดินหน้าสะท้อนภาพลักษณ์การเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่มให้ครอบคลุมมากที่สุดด้วยการเปิดสาขาใหม่ “ซิซซ์เล่อร์ เทอร์มินอล 21 อโศก” ที่มาในดีไซน์โฉมใหม่ พร้อมการให้บริการเมนูอาหารหลากหลายและสลัดบาร์สุดพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคบริเวณย่านใจกลางกรุงเทพฯ ที่เป็นแหล่งรวมออฟฟิศที่ผู้บริโภคมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง แม้จะมีความเร่งรีบแต่ก็ยังต้องการบริโภคอาหารที่ดีมีคุณภาพและประโยชน์ ในขณะเดียวกันยังตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เริ่มกลับมา เนื่องจากพื้นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีการเดินทางสะดวก รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ทยอยกลับมารับประทานอาหารนอกบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของการนั่งรับประทานที่ร้านซึ่งเป็นจุดเด่นของซิซซ์เล่อร์ที่กลับมามีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“ซิซซ์เล่อร์” เปิดสาขาเทอร์มินอล 21 ดึงกำลังซื้อออฟฟิศ-ทัวร์ริสต์

ในขณะที่การดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 ซิซซ์เล่อร์มีกลยุทธ์การดำเนินงานหลากหลายด้าน เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และให้สอดรับกับสถานการ์ณปัจจุบัน ครอบคลุมทั้งการนั่งรับประทานที่ร้าน บริการเดลิเวอรี ตลอดจนการสั่งกลับบ้านซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นและพัฒนาเมนูอาหารใหม่ ๆ เป็นประจำทุก 2-3 เดือน รวมถึงเมนูอาหารตามเทศกาล การนำเสนอ Loyalty Program E-Member ระบบสะสมแต้มออนไลน์สำหรับสมาชิก พร้อมการจัดโปรโมชัน และร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำต่าง ๆ ตลอดจนการปรับโฉมร้านและขยายสาขาร้านให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ฯลฯ เป็นต้น

 

โดยได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตในปี 2565 ให้ยอดขายกลับมาเท่าช่วงก่อนเกิดโควิด-19 เพื่อส่งมอบประสบการณ์ทานอาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และคงความเป็นผู้นำด้านร้านอาหารสุขภาพชั้นนำเพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม ผ่านการให้บริการที่ดีที่สุดในทุกด้านที่ปัจจุบันพร้อมให้บริการทั้งหมด 58 สาขาทั่วประเทศ รวมถึง ซิซซ์เล่อร์ทูโก ที่มีทั้งหมด 6 สาขา 

 นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) 

นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ถือเป็นซิซซ์เล่อร์สาขาแรกที่ได้รับการดีไซน์ร้านในรูปแบบใหม่ทั้งหมด ภายใต้แนวคิด “Healthy Food Happy Mood” สนับสนุนให้ทุกคนได้รับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ดีต่อสุขภาพทั้งกายและใจในบรรยากาศดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโครงสร้างที่สอดคล้องกับตัวห้างเทอร์มินอล 21 มีความโปร่งโล่ง ทันสมัย ในขณะลวดลายและโทนสีของร้านใช้โทนสีธรรมชาติให้ความรู้สึกสบายตาอย่างสีเขียว ขาว และน้ำตาล เพื่อมอบความรู้สึกผ่อนคลาย

 

ด้านภายในร้านมีแบ่งออกเป็นโซนนั่งรับประทานอาหารของลูกค้าหลากหลายมุม มีโซนสลัดบาร์ที่ลูกค้าสามารถมองเห็นเซฟกำลังปรุงวัตถุดิบได้ ในขณะที่ด้านหน้าร้านมีโซน Grab & Go ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า เช่น สลัด แซนวิช ซุป เครื่องดื่มและน้ำผลไม้ ฯลฯ อีกทั้งในส่วนของยูนิฟอร์มของพนักงานก็ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความแตกต่างจากสาขาอื่น ๆ  ตลอดจนเมนูอาหารและสลัดบาร์ที่เป็นหัวใจสำคัญได้มีการคิดค้นพัฒนาให้มีความหลากหลายพร้อมรังสรรค์จากวัตถุดิบระดับพรีเมียม

“ซิซซ์เล่อร์” เปิดสาขาเทอร์มินอล 21 ดึงกำลังซื้อออฟฟิศ-ทัวร์ริสต์

โดยเฉพาะสลัดบาร์ที่มีให้เลือกมากกว่า 31 รายการ ผักสลัดบางชนิดส่งตรงมาจากโครงการปลูกพืชเมืองหนาวของชาวเขาในโครงการหลวง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่ดีมีคุณภาพ โดยมีเมนูไฮไลท์แนะนำ 4  เมนูที่รังสรรค์ขึ้นสุดพิเศษเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ประกอบด้วย

·สเต๊กเนื้อริบอายออสเตรเลีย (Australian Ribeye Steak) สเต๊กเนื้อริบอายเนื้อนุ่มชิ้นโต นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย  ปรุงตามแบบเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ เสิร์ฟพร้อมผักรวมย่างคลุกซอสบาร์บีคิว ทานคู่กับซอสพริกไทยดำ และเครื่องเคียงที่เลือกได้ ในราคา 999 บาท

·สเต๊กปลาแซลมอนซูวีสไตล์นอร์ดิก (Nordic Style Sous Vide Salmon with Lemon Dill) ปลาแซลมอนเนื้อแน่นจากมหาสมุทรแอตแลนติก นำมาซูวีเพื่อคงความฉ่ำของเนื้อปลา ราดซอสซีฟู้ดมาโยเลมอนดิลล์ เคียงจานด้วยผักย่าง ในราคาจานละ 629 บาท

·ซี่โครงหมูบาร์บีคิวและสเต๊กไก่สไปซี่ (BBQ Pork Spare Ribs & Spicy Grilled Chicken) การจับคู่ผสมที่ลงตัวระหว่างซี่โครงหมูเนื้อนุ่มชุ่มซอสบาร์บีคิวรสเข้มข้น กับไก่ย่างสไปซี่ฉ่ำซอสรสจัดจ้าน ในราคาจานละ 599 บาท

·พอร์คช้อป (Pork Chop) เนื้อหมูสันนอกติดกระดูก ปรุงรสด้วยเครื่องเทศอย่างพิถีพิถัน รับประทานคู่กับซอสพริกไทยดำหอมๆ เสิร์ฟพร้อมสลัดไวลด์ร็อกเก็ต เห็ดผัด และมันฝรั่งทอด ในราคา 599 บาท

“ซิซซ์เล่อร์” เปิดสาขาเทอร์มินอล 21 ดึงกำลังซื้อออฟฟิศ-ทัวร์ริสต์

โดยทั้ง 4 เมนูไฮไลท์พร้อมเสิร์ฟคู่ขนมปังชีสโทสต์และสลัดบาร์ที่ทานได้ไม่อั้น พร้อมกันนี้ยังมีเมนูอาหารอื่น ๆ ให้ทุกคนได้มาลิ้มลองและพิสูจน์ความอร่อยที่ลงตัวที่ร้านซิซซ์เล่อร์ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป