‘ซิซซ์เล่อร์’ คว้า “เก้า จิรายุ” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ โกยยอดสิ้นปี

23 ธ.ค. 2564 | 12:40 น.

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เก้า จิรายุ” สร้างภาพลักษณ์เข้าถึงทุกคนทุกช่วงวัย หนุนยอดขายสิ้นปีเข้าเป้าด้วยกลยุทธ์ เมนูใหม่ อัดโปรต่อเนื่อง อัพเกรดเดลิเวอรี่และสั่งกลับบ้าน พร้อมขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า เพื่อการตอกย้ำในฐานะการเป็นร้านอาหารคุณภาพชั้นนำที่ให้บริการอยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน  ซิซซ์เล่อร์  ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

‘ซิซซ์เล่อร์’ คว้า “เก้า จิรายุ” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ โกยยอดสิ้นปี

โดยได้เรียนเชิญ “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” นักแสดงและนักร้องหนุ่มคุณภาพมากความสามารถที่ทุกคนคุ้นเคยของคนไทยทุกกลุ่มทุกช่วงวัย มีภาพลักษณ์ดีตลอดจนมีคาแรคเตอร์ที่เป็นกันเอง เข้าถึงได้ง่าย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวและคุณภาพของซิซซ์เล่อร์ออกไปให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีและชัดเจนมากขึ้น โดยคาดการณ์ว่าจะช่วยเสริมยอดขายเติบโตส่งท้ายปีเป็นไปตามเป้า

 

ทั้งนี้ ‘ซิซซ์เล่อร์’ เป็นแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำ ที่เข้ามาทำตลาดในไทยเกือบ 30 ปี ตั้งแต่ปี 2535 จนปัจจุบัน โดยได้การรับตอบรับที่ดีตลอดมา มีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยจากข้อมูลล่าสุดเปิดให้บริการทั้งหมด 57 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมการให้บริการทั้งทานในร้าน บริการเดลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน

‘ซิซซ์เล่อร์’ คว้า “เก้า จิรายุ” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ โกยยอดสิ้นปี

โดยในปี 2565 ซิซซ์เล่อร์ยังคงมีนโยบายในการพัฒนาด้านบริการต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุดในทุกด้าน ทั้งการคิดค้นพัฒนาเมนูใหม่ การสร้างความแปลกใหม่ให้กับสลัดบาร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซิซซ์เล่อร์ เพื่อมอบความหลากหลายในการรับประทานอาหารอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี