AIS ขอโทษลูกค้า หลังดูศึกแดงเดือดไม่ได้ พร้อมแจ้งมาตรการชดเชย

13 ก.ค. 2565 | 01:42 น.

เอไอเอส (AIS) ออกมาตรการชดเชยลูกค้า หลังการถ่ายทอดสด ‘แมนฯ ยู VS ลิเวอร์พูล’ มีปัญหา ยกเว้นค่าบริการ AIS Playbox และค่าบริการคอนเทนต์ 1 วัน พร้อมทั้งฟรีค่าบริการอินเทอร์เน็ต 1 วัน ยกเว้นค่าบริการ แพ็กเกจ AIS Play Premuim 1 วัน และ มอบอินเทอร์เน็ต 10 GB ใช้งานนาน 1 วัน

จากกรณีที่ AIS หรือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดศึกวันแดงเดือดในไทย  “แมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พูล” กับรายการ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ “หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565   

 

แต่ปรากฎว่าในช่วงถ่ายทอดสดเวลา 20.00 น. ศึกแดงเดือดไทย AIS ไม่สามารถถ่ายทอดสดได้นั้นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

ล่าสุด ทาง AIS ก็ออกมาขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการรับชมการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด ในช่วงเวลา 20.00 น. ของคืนวันอังคารที่ 12 ก.ค.65 เนื่องจากมีลูกค้าใช้บริการและให้ความสนใจเข้ารับชมเป็นจำนวนมาก

 

โดยออกประกาศระบุว่า

“12 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.30 น.

 

เอไอเอส ขออภัยและขอชดเชยลูกค้า กรณีการถ่ายทอดสด
THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ผ่านทาง AIS PLAY

 

เอไอเอส ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการรับชมการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 เนื่องจากมีลูกค้าให้ความสนใจเข้ารับชมเป็นจำนวนมาก

"บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น และขอชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ โดย

 

  • 1. ลูกค้า AIS Fibre  ยกเว้นค่าบริการ AIS Playbox และค่าบริการคอนเทนต์  1 วัน พร้อมทั้งฟรีค่าบริการอินเทอร์เน็ต 1 วัน
  • 2. ลูกค้ามือถือ ที่สมัครแพ็กเกจ AIS Play Premium ยกเว้นค่าบริการ แพ็กเกจ AIS Play Premuim 1 วัน และ มอบอินเทอร์เน็ต 10 GB ใช้งานนาน 1 วัน  หรือ ในกรณีใช้แพ็กเกจ Unlimited มอบค่าโทร จำนวน 100 นาที
  • 3. ลูกค้ามือถือที่ใช้บริการ Application AIS PLAY มอบ อินเทอร์เน็ต 10 GB นาน 1 วัน หรือ ค่าโทร 100 นาที ในกรณีที่ใช้แพ็กเกจ Unlimited

 

โดยบริษัทฯ จะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโดยเร็วที่สุดต่อไป  บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่ลูกค้าได้รับ มา ณ ที่นี้”